ทำทุกอย่าง..เพราะอยากทำ ให้ทุกอย่าง..เพราะอยากให้ ไม่เคยต้องการสิ่งตอบแทนใดใด นานแค่ไหนไม่คิดเปลี่ยน...ใจ จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะไม่รู้ชีวิตจะหยุดเมื่อไหร่ หากวันหนึ่งเราต้องจากกันไป ก็ยังมีอะไรให้จดจำ..อีกเยอะ ...... อย่าทำอะไรมากกมายที่ตัวเองต้องฝืนใจ แต่ให้ทำในสิ่งที่คิดว่า..เต็มใจ