หงส์เอย เจ้างามงด เจิดจรัส ปีกเรียวโบกสะบัด พริ้วไหว เล่นลมชมเดือนดาว พราวพิไล สุขสมภิรมย์รื่น เริงใจ เด่นสกาว เรือนร่างกลับกลาย อรชร หญิงสาว ผ่องผุดเพริศพริ้งราว เทพไท้ พิมาน เริงร่าร่ายสายธาร ชุ่มชื่น พันธ์พฤกษ์ดาษดื่น เขียวไสว แสงนวลส่องต้องกาย งามปานใด ผิวเนียนขาวบาด ฤทัย งวงงง ****** ชีวินมธุรา
3 พฤศจิกายน 2550 22:08 น. - comment id 782171
สวัสดีค่ะ กลอนยังงดงาม มีความเป็นธรรมชาติ เรียบง่ายแต่ก็ซึ้งดีเนาะ
4 พฤศจิกายน 2550 06:12 น. - comment id 782207
แวะมาอ่านค่ะ...สบายดีนะคะ..
5 พฤศจิกายน 2550 15:26 น. - comment id 782971
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ ทานกาแฟสักแก้วนะคะ รักษาสุขภาพนะคะ