กรุณายืนยันการออกจากระบบ
บนข.
เพราะกรวดทรายมากมายกว่าเพชรพลอย ค่าจึงด้อยกว่ากันกระนั้นหรือ หากเพชรพลอยสวมก้อยงามระบือ กรวดทรายคือแหวนทองรองมณี หากเพชรพลอยดาดดี่นกว่าผืนทราย โลกคงหมายหมางเมินเดินหลีกหนี เพราะกรวดทรายมากมายจึงได้มี ค่ามณีสูงเด่น....เช่นนี้เอย...
13 พฤศจิกายน 2550 06:33 น. - comment id 787561
คุณค่าของสิ่งใดใครกำหนด ให้บาทบท...หน้าที่..ชี้ชะตา ต้องสิ่งนั้น...เป็นแบบนี้....จึงมีค่า คนจึงบ้าหลงจริง...สิ่งสมมุติ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ