.............................................................................. ฉันภูมิใจในความรักของเธอ มันเป็นความรู้สึกที่มีเสมอไม่ใช่แค่ฝัน ขอบคุณทุกอย่างที่สร้างกันและกัน ทำให้เราได้มีความผูกพันกันมาเนิ่นนาน ฉันไม่รู้จะพูดอย่างไรดี ให้เธอเข้าใจในความรักนี้ ความรักหวาน ๆ ยิ่งได้รู้จักเธอ ผ่านเวลาอันเนิ่นนาน ฉันยิ่งมั่นใจว่า กาลเวลา จะไม่ทำให้รักเราเปลี่ยนแปลง ............................................................................................