ช่วงเวลาที่ผ่านพบประสบหน้า ได้นำพาความรักถักทอใส่ ประทับลงที่ตรงทางกลางหัวใจ ซาบซึ้งในดวงหทัยไม่จืดจาง เมื่อสุขสันต์ร่วมกันปันรอยยิ้ม ให้ล้นปริ่มพริ้มพรายใจไม่สาง แม้กลกาลผันผ่านเพียงเบาบาง ที่เลือนรางห่างหายจากใจคน หากยามใดโศกเศร้าเหงาดวงจิต เพียงมิ่งมิตรเคียงชิดทุกแห่งหน ได้ทุเลาความเหงาเศร้ากังวล แลทุกข์ทนขื่นขมตรมหายไป แม้มิผ่านเนิ่นนานอย่างใจคิด ความทรงจำย้ำจิตติดทรวงใน เป็นเครื่องช่วยบรรเทาความเศร้าใจ ยามเมื่อเราห่างไปให้ไกลตา
2 พฤศจิกายน 2550 19:50 น. - comment id 781662
2 พฤศจิกายน 2550 20:09 น. - comment id 781670
สวัสดีจ้ะ ความสุขที่ขาดหาย ความรักที่ห่างไกล ความคิดถึงที่ฝากไป ไม่มีวันลืมเลือน
2 พฤศจิกายน 2550 20:36 น. - comment id 781689
มาช่วยเติมความคิดถึงอีกคนค่ะ... สบายดีนะคะ...
2 พฤศจิกายน 2550 20:41 น. - comment id 781692
ความสุขไม่ได้หายไปไหนค่ะ อยู่ในใจเราตลอดเวลานะๆ น้องเล็กสบายดีนะคะ
2 พฤศจิกายน 2550 21:02 น. - comment id 781716
ความห่างไกล..ใช่ว่าจะไม่ดีหรอกนะ.. ยิ่งห่างไกล..มากเท่าไหร่.. ก็ยิ่งรู้สึกรัก..มากขึ้นเท่านั้น.. (ไม่รู้คนอื่นเป็นงี้รึเปล่า) แวะมาเยี่ยมชมผลงานค่ะ..
3 พฤศจิกายน 2550 14:05 น. - comment id 782023
... แม้ห่างตัวไกลตาเวลาเหงา ภาพสองเราเคียงคู่มิรู้หาย หลับตาลงยังมีเธออยู่ข้างกาย ทุกข์คงคลายทุกคราวคิดถึงเธอ ... หวัดดี น้องรัก
3 พฤศจิกายน 2550 14:52 น. - comment id 782050
หายไปแป๊บเดียว เดี๋ยวก็มีค่ะ ความสุข
3 พฤศจิกายน 2550 15:57 น. - comment id 782075
สวัสดีครับ ไม่ได้พบกันนาน คงสบายดีนะครับ
4 พฤศจิกายน 2550 12:46 น. - comment id 782328
อย่าให้ใครฯ ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนนะค่ะ เก็จถะหวา ความสุขอยู่กับเราได้ไม่นาน แต่ความทรงจำดีๆจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตค่ะ white rose. ขอบคุณสำหรับถ้อยคำที่ห่วงใย ตะวันสบายดีนะค่ะ หวังว่าคุณกุหลาบขาวก็คงเป็นแบบนั้นเช่นกัน ปราณรวี น้องเล็กสาบยดีค่ะ คิดถึงพี่ป.จัง ไม่ได้เข้ามาเสียนาน ดีใจที่ยังจำกันได้นะค่ะ หมองอิง ยิ่งไกลกัน ก็ยิ่งรักกันมากขึ้น ตะวันก็คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ ปักษาวายุ ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆนะค่ะ เนื้อหาโดนใจน้องเล็กเลยนะเนี่ย อิอิ สบายดีนะค่ะ เพียงพลิ้ว ตะวันก็หวังให้เป็นเช่นนั้นเหมือนกันนะค่ะ เพราะความสุข คืออีกสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราก้าวไปเนอะ เบรฟฮาร์ท สบายดีค่ะ หวังว่าคุณเบรฟฯก้คงสบายดีเช่นกัน