เลือนลาง.....จางหาย......เพราะกายห่าง ลับร่าง......ร้างใจ.......ใครหนอ ปวดร้าว......อีกล้ำ.....เจ็บเกินพอ จากนี้......ไม่ขอ.......รักใคร
2 พฤศจิกายน 2550 13:52 น. - comment id 781457
หากจะรักอีกสักหนขอคนนั้น เหมือนในฝันที่รักจริงยิ่งชิดใกล้ มีคำมั่นเป็นสัญญาวาจาใจ แม้ห่างใกล้แต่ใจห่วงไม่ลวงกัน .. รักเถอะค่ะ เอมว่ามีความสุขกว่าการไม่ได้รักใคร
2 พฤศจิกายน 2550 19:56 น. - comment id 781664
รักตัวเอง เน้อ
3 พฤศจิกายน 2550 00:12 น. - comment id 781857
ดีคะ แวะมาให้กำลังใจค่ะ