..เหนื่อยไหม?..

คนเลวที่แสนดี

เหนื่อยไหมเล่า เจ้าใจ ใคร่ถามทัก
เจ้าอยากพัก บ้างไหม ใจข้าเอ๋ย
ผ่านคืนวัน และเวลา ที่ล่วงเลย
เจ้าไม่เคย หยุดเพ้อฝัน ในวันคืน
เหนื่อยไหมเล่า เฝ้าไต่ถาม ความคิดถึง
เกิดจากใจ อันดื้อดึง ของตัวข้า
ณ ที่หนึ่ง ไปที่หนึ่ง ใจนำพา
เฝ้าโหยหา เพ้อพก อยู่ข้างเดียว
เหนื่อยไหมเล่า ข้าอยากถาม ความห่วงใย
มอบให้ไป ให้ไป ไม่ร้องขอ
สิ่งใดใด ไม่เคยได้ ก็จะรอ
แค่เพียงนิด ก็เพียงพอ ห่วงใยคืน
เหนื่อยไหมเล่า ข้าขอถาม เจ้าความรัก
ไปเฝ้ารอ ทายทัก ความรักเขา
รอแล้วรอ ก็มองเห็น เพียงรักเรา
ความรักเขา หายห่าง ไปทางใด
...เหนื่อยไหมเล่า ข้าขอถาม ทุกทุกท่าน
มีใครบ้าง เป็นเหมือนกัน ในวันนี้
ทุกข์แห่งสุข-สุขแห่งเศร้า ปะปนมี
ยกมือที  คนรักของความเศร้า				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    31 ตุลาคม 2550 12:08 น. - comment id 780221

    เหนื่อยแต่ยังไหวค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ40.gif11.gif36.gif
  • คนเลวที่แสนดี

    31 ตุลาคม 2550 12:11 น. - comment id 780223

    คุณโคลอน
    ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทาย..
    เหนื่อยไปด้วยกันนะ..ครับ15.gif
  • Black MooN

    31 ตุลาคม 2550 14:50 น. - comment id 780353

    1.gif1.gif
    
    ดีค่ะ แวะมาทักทายชื่นชมผลงานค่ะ
    พระจันทร์ ฯแวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    12.gif12.gif12.gif
  • bananaleaf

    31 ตุลาคม 2550 15:40 น. - comment id 780403

    เป็นความเหนื่อย ที่เต็มใจ แม้นไม่สม
    เป็นความทุกข์ ที่ระทม ในปมเหงา
    เป็นความสุข ที่รื่นรมย์ แม้นชมเงา
    เป็นความเศร้า ของคนรอ มิท้อเลย 
    
    ยกสองมือเลยจ้า อิอิ 46.gif36.gif
  • คนเลวที่แสนดี

    31 ตุลาคม 2550 16:09 น. - comment id 780431

    To. Black MooN
    ขอบคุณนะครับที่แวะเข้ามาทักทายกัน
    บ่ายๆวันฝนพรำอย่างนี้น่านอนดีนะครับ
    ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ..57.gif
  • คนเลวที่แสนดี

    31 ตุลาคม 2550 16:13 น. - comment id 780435

    To. bananaleaf
     เป็นเหมือนกันหรือครับ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมนะครับ ..
    ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทายกัน.
    แล้วจะแวะไปหาบ้างแล้วกันนะครับ.
  • พิมญดา

    31 ตุลาคม 2550 19:59 น. - comment id 780593

    เหนื่อยมากไหมคนดีที่แสนเลว
    ใจห่อเหี่ยวเรื่องไรใยท้อถอย
    แหงนมองฟ้าดูฟ้ายามดาวลอย
    อย่าเพิ่งถอยสู้ต่อไปใจอดทน11.gif16.gif
  • คนเลวที่แสนดี

    1 พฤศจิกายน 2550 09:01 น. - comment id 780799

    คุณพิมญดา
    ขอบคุณครับที่แวะมาทักทายกัน
    ..อาจจะท้อครับแต่ไม่ถอยนะ..
    ขอบคุณสำหรับแรงใจ...36.gif
    (แต่ ผมคนเลวที่แสนดีนะครับ ไม่ใช่คนดีที่แสนเลว ความหมายมันต่างกันนะ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน