คนดีที่เธอชัง

หวานใจปลายปากกา


                               ก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่รู้
                               จะหวังอยู่รักเพียงหนึ่งอย่าพึงหวัง
                               คงรักสองรักสามตามกำลัง
                               ลมลำพังหัวใจชอบไฟเย็น
                               ก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่รู้
                               อาจเจ้าชู้ไปบ้างอย่างที่เห็น
                               กับหัวใจผูกพันธะหลายประเด็น
                               แต่ก็เป็นคนซึ่งคิดถึงเธอ
                               ฉันอยากอยู่อย่างนี้แหละที่รัก
                               พร้อมหยุดพักหัวใจได้เสมอ
                               ปิดอารมณ์อ่อนไหวหากได้เจอ
                               ปล่อยใจเหม่อหลบความเศร้าตราบเท่านาน
                               ก็บ่อยครั้งที่ใจมันได้คิด
                               เมื่อไร้สิทธิ์ที่จักมีรักหวาน
                               จึงอยากปล่อยอารมณ์ให้ซมซาน
                               ใจสะท้านอาจแอบเพ้อเมื่อเจอกัน
                               จึงอยากข่มอารมณ์ใจมิให้หึง
                               ฉันผู้ซึ่งมีสิทธิ์คิดเพ้อฝัน
                               จะวันนี้วันไหนไม่สำคัญ
                               ขอมีเธอหนึ่งในนั้นฉันเพียงพอ
                               ก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่รู้
                               จึงเจ้าชู้ไปบ้างอย่างเคยก่อ
                               กับพันธะหัวใจหากไม่รอ
                               ก็จะขอเป็นคนดีที่เธอชัง
				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    29 ตุลาคม 2550 21:52 น. - comment id 779331

    1.gif
    
    ถ้ารักแล้วต้องร้างงห่างไกลรัก
    เรียกอกหักรักสลายกลางสายขวัญ
    ก็ยังดีที่เคยรักรู้จักกัน
    หวังสักวันใจเจ้าแกร่ง..มีแรงใจ..
    
    แต่งได้ดีครับ..
    41.gif41.gif41.gif41.gif
    ตั้งใจฝึกฝนนะครับ..
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน