ชีวิตหนึ่งมีตัวตนอยู่บนโลกกลม-กลมใบใหญ่ สองมือสองเท้าก้าวตะกายต่อไฟฝัน สร้างชีวิตก่อกำเนิดเกิดผูกพัน สร้างบุญคุณเวรกรรมทำกันมา เมื่อประสพพบเจอทางลำบาก เฝ้าแต่โทษโกธาด่าดินฟ้า อาจมีบ้างบางครั้งที่ผ่านมา โชคชะตาให้ความสุขกับชีวี หนึ่งชีวิตของคน-คนหนึ่ง ที่เกลือกกลั่วมอมเมาลาปศักดิ์ศรี ยศฐาชูหน้าตาค่ามากมี หากเรามองดูให้ดีมีอาจม ลิขิตฟ้าหรือที่ส่งท่านให้มาเกิด หรือกิเรสโลบส่งมาเกิดให้สุขสม แม้สังขานไม่อาจรั้งให้มั่นคง จะมั่วมาลุ่มหลงอยู่ใย ฟังคำเราเถิดท่านทั้งหลาย เกิดเพียงหนึ่งตายเพียงหนึ่งท่านอย่าเสียดาย การเกิด คือ บาปเวรที่เสื่อมสูญสลาย การตาย คือ การกลับสู่ความจีรัง
29 ตุลาคม 2550 14:41 น. - comment id 779131
ชีวิตหนึ่ง มีตัวตน อยู่บนโลก เรื่องเ ชีวิตหนึ่ง มีตัวตน อยู่บนโลก เรื่องเศร้าโศก ก็มีบ้าง เป็นบางครั้ง มีสองมือ สองแขน ไว้โอบนาง สองเท้าย่าง ก้าวเดิน ไปคู่กัน สร้ากลม-กลมใบใหญ่ สองมือสองเท้าก้าวตะกายต่อไฟฝัน สร้างชีวิตก่อกำเนิดเกิดผูกพัน สร้างบุญคุณเวรกรรมทำกันมา
30 ตุลาคม 2550 11:38 น. - comment id 779569
พระจันทร์ ฯแวะมาชื่นชมผลงานค่ะ
30 ตุลาคม 2550 18:00 น. - comment id 779860
แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ.. สบายดีนะคะ..