เอก เต้นรับกับโลกหล้าสรรพสิ่ง มิหยุดนิ่งในสุขโศกคละโลกหมุน เกินจะนับรับภาวะสมดุล ดีอบอุ่น ร้อนอบอ้าว ร้าวอกตน ทวิ ตรองห้องแรกแปลกห้องสองเต้นรองรับ เรียนรู้ปรับหรือปรกติผลิเหตุผล ทุกท่อธารประสานทางอย่างแยบยล เต้นไปจนจักเจ็บแก่แปรหินปูน ติ สูดเอาทรัพย์สินโลกวิโยคยุบ ตุ๊บ ตุบ ตุ๊บ ตึก ตัก ฤาจักสูญ ท่อเถื่อนเปื้อนท่อธารผ่านเกื้อกูล เพิ่มพอกพูนสารพัดกระหวัดเวียน จตุ เต้นรับรู้โลกหล้าสัจยุค หนักเบาเอาสุขทุกข์ ย่ำยุคเปลี่ยน ชีพจรย้อนวง กงเกวียนกำเกวียน โลกบทเรียนหลากกระแส แลร้าย-ดี
29 ตุลาคม 2550 12:48 น. - comment id 779041
ทำได้แล้วนี่ค่ะ.. ยินดีด้วยค่ะ.เมื่อก่อนพิมเข้ามาก็ไม่เป็นเหมือนกัน ก็ถามเพื่อนๆในบ้านกลอนนี่แหละคะ.. ไม่มีใครเก่งไปทุกเรื่อง...จริงๆๆค่ะ ยินดีด้วยค่ะ...
29 ตุลาคม 2550 19:19 น. - comment id 779261
แวะมาอ่านค่ะ....
30 ตุลาคม 2550 08:06 น. - comment id 779456
อรุณสวัสดิ์ คุณ White rose คิดถึงตั้งนานครับ เข้าใจว่าไปต่างประเทศหรือเปล่า
30 ตุลาคม 2550 17:46 น. - comment id 779850
แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ.. สบายดีนะคะ..