๏ ใจบางบางดวงในเพื่อไว้รัก ปลดสลักมานานผ่านความเหงา ลอยละล่องผ่านไปใครเก็บเอา โปรดเถอะเจ้าอักษราบอกข้าที ๏ จะร้อยใจมอบให้ใครคนนั้น ถ้าทุกข์พลันเคียงข้างมิร้างหนี เป็นสายลมยามเธอร้อนตอนราตรี แม้นาทีจะมาตรงหน้าเธอ ๏ เวลานี้ไม่เป็นเหมือนเช่นฝัน ด้วยคืนวันเดียวดายคล้ายเสนอ เป็นเพื่อนเฝ้าหารักทักไม่เจอ คู่เสมอข้างกายรายตัวเอง ๏ คำว่า "รัก" เพียงรอพบประสบหน้า รอเวลาเชยชิดมิคิดแฝง ในมุมหนึ่งของใจไร้กำแพง หวังเปลี่ยนแปลงนิยามตามสัมพันธ์ ๙๙๙ สายลมหนาว, ดาวตก ๙๙๙ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๐
29 ตุลาคม 2550 13:21 น. - comment id 779067
ดีจ้า..........สายลมหนาว,ดาวตก......... ด้วยใจเราบางเบาจึงเหงาบ่อย เพียงฝนปรอยใจก็ลอยปล่อยตามฝน อยากจะมีสักใคร...ใครสักคน ไปด้วยกันทุกแห่งหนไม่หม่นใจ ....................................................... มาทักทายจ้า
29 ตุลาคม 2550 16:22 น. - comment id 779182
Sailomnow, Daotok ,︶︶︶︶,''︶~~ ,''~︶︶ ╱◥█◣ ╱◥█◣ ︱田︱田︱︱田︱田︱ ╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬ ๏ บนเส้นทางจะมีเพียงแค่เราสอง ช่วยประคองพ้นผ่านพลันสดใส จับมือกันก้าวย่างเส้นทางไกล เกาะกุมไปไม่กลัวอันตราย สวัสดีครับ คุณเจน จัดให้ ::::+::: ขอบคุณครับสำหรับคำทักทาย ::::+:::
29 ตุลาคม 2550 19:39 น. - comment id 779267
ต้องเสริมใยเหล็กค่ะ...จะได้หนักแน่นกว่าเก่า... แวะมาทักทายค่ะ...
29 ตุลาคม 2550 22:04 น. - comment id 779339
คงจะคล้ายๆคำพูดนี้มั้งคะ
30 ตุลาคม 2550 09:59 น. - comment id 779501
สวัสดีครับ คุณWhite rose หัวใจไม่ได้เสริมใยเหล็กนะครับต้อง ลองทำดูตามคำแนะนำ ขอบคุณครับที่แวะผ่านมาทักทาย สวัสดีครับ คุณยาแก้ปวด "แต่เธอจะเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใครๆ" คำพูดนี้ซึ้งดีนะครับ ไม่รู้ว่าคุณเคยไปพูดกับ ใครมาบ้างหรือเปล่านะ , . ถ้าเป็นผมคงจะ รักผู้หญิงคนที่รักเรานี่ละครับ
30 ตุลาคม 2550 12:01 น. - comment id 779574
กลอนน่ารักและเพราะมากๆเลยคะ อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่น ใครคนนั่นคงโชคดีมากๆเลย ขอให้มีความสุขและสมหวังในรักนะคะ แวะมาทักทายคะ
30 ตุลาคม 2550 14:55 น. - comment id 779678
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายจ้า ใจบางบางดวงน้อยดวงนี้ ขอเพียงเธอคนดีมาปลอบโยนให้ วันนี้เค้าคนนั้นทำร้ายจิตใจ อยากให้เธอปลอบประโลมหัวใจบางบาง
30 ตุลาคม 2550 16:23 น. - comment id 779789
ซาบซึ้งดีจังค่ะ
30 ตุลาคม 2550 17:43 น. - comment id 779848
แวะมาเยี่ยมชมบทกลอนค่ะ.. มาเป็นกำลังใจให้..เช่นเคยนะ..
30 ตุลาคม 2550 17:54 น. - comment id 779853
สวัสดีครับ ผู้หญิงมือสองจ้า ขอให้มีความสุขและสมหวังในความรัก เช่นกันครับ ขอบคุณครับที่แวะมาทักทายนะ :::::::::::::::............ .............::::::::::::::::.... เมื่อรับรับรู้ว่าเจ้าผ่านเรื่องเศร้า พี่ขอเอาใจนี้ดูแลให้ แม้นจะเป็นใจบาง..บาง.ห่างไกลกาย ให้เจ้าหายทุกข์ใจ....ในทันที สวัสดีครับ คุณ"ล้น" ฝนยังคงจะตกอยู่ไหมครับ... .แล้วออกทำบุญหรือพระยังครับ ผมคงไม่มีโอกาศซะแล้วปีนี้ ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทาย :::::::::::::::............ .............::::::::::::::::.... สวัสดีครับ คุณเฌอมาลย์ ต้องขอสารภาพตรงนี้ก่อนว่า ผมหา ตัว ฌ ไม่เจอ เลยต้อง Copy มาก่อน สงสัยผมจะไม่ค่อยจะได้พิมม์ตัวนี้ เลยแฮะ นานที พูดซะยาวเลย ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาอ่านกลอน รู้สึกD ครับ
30 ตุลาคม 2550 17:58 น. - comment id 779855
สวัสดีครับ คุณหมอนอิง แวะมาเยี่ยมชมแล้วอย่าลืม เอาขนมมาฝากบ้างนะ ขอบคุณครับสำหรับกำลัง ขอมอบให้คุณเช่นกันครับป๋ม