ลุงแทน ต้องถามใจ ต้วเอง เกรงยิ่งนัก ยากจจะตัด คำตอบ ที่ชอบอยู่ มีหลายคำ เรียงลำดับ ที่พรั้งพรู ทั้งที่รู้ ดูคำตอบ บอกยากจริง มองดูดาว ดารา ที่ฝากฟ้า เกลื่อนนภา ยามค่ำ ฉ่ำเพ็ญสวย แต่ละดวง ดูเด่น เย็นอำอวย ดุจยากด้วย คำตอบ ชอบดวงใด เฉกเช่นใจ ในครา เวลานี้ ที่ต้องมี ตำบอก บอกใจฉัน ยากจะเลือก คำบอก บอกใจนั้น สุดจะตัด กลั่นคำตอบ บอกกับใจ ใจเอ๋ยใจ ใยเจ้า เฝ้าสับสน ในกมล วุ่นวาย คล้ายหลอกหลอน ใช้ความคิด ลิขิต เป็นคำกลอน ฝากสุนทร ยากแท้ แพ้ใจตน
29 ตุลาคม 2550 11:07 น. - comment id 778978
คุณลุงแทน.......... ถามคนอื่นยังพอรบเร้าหาคำตอบจากเขาได้ แต่ถ้าถามใจตัวเอง รบเร้ายังไงก็หาคำตอบจากใจ ไม่ได้สักที แปลกเหมือนกันนะคะ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
29 ตุลาคม 2550 11:46 น. - comment id 779009
ถามใจตัวเองแสนยากยิ่งค่ะ...เลยไม่ถามแระ...
29 ตุลาคม 2550 12:18 น. - comment id 779029
ถามใจตัวเองมาหลังแล้วค่ะ ไม่ได้คำตอบสักที..
29 ตุลาคม 2550 13:00 น. - comment id 779047
สวัสดีครับ ถามหลายครั้งแล้ว แต่ใจก็ตอบแบบซ้ำๆเสมอครับ
29 ตุลาคม 2550 15:21 น. - comment id 779160
ขอบคุณ ศรรกรา เข้ามาเยี่ยม ไม่หลบเลี่ยง White roses โปรดมาหา อีกครูพิม ด้วยนั้น ท่านเมตตา sonax มา อบอุ่น ขอบคุณจริง ใจดวงนี้ มีเพียง ดท่ากำปั่น แบ่งแยกหั่น สี่ห้อง ของหน้าที่ ถามว่าให้ ใครอยู่ ห้องใหนดี ถามทุกที บอกไม่ได้ ให้กล้ำกลืน
29 ตุลาคม 2550 17:11 น. - comment id 779205
ถามไปแล้ว ถามแล้วถามอีก ไม่ยักกะตอบสักที เฮ้อ
30 ตุลาคม 2550 03:20 น. - comment id 779407
เรื่องนี้ให้ข้อคิดว่า 1. แนวไม้อ่อนคงไม่สำเร็จ 2.ใช้ยุทธพิชัยด้านได้อายอดเลย ..อิอิ..อย่าเชื่อนักหละคะ..มั่วอยู่..
30 ตุลาคม 2550 05:57 น. - comment id 779421
ถามหลายครั้งแล้วค่ะลุงแทน...แต่ยังไม่ได้รับคำตอบสักที...เฮ้อ....
30 ตุลาคม 2550 14:44 น. - comment id 779672
เจ้าเฝ้าถาม..ตัวเอง..ไปเพื่ออะไร.. ในเมื่อใจ..เจ้าก็รู้..คำตอบนั้น.. แค่เพียงว่า..เจ้าไม่กล้า..ยอมรับมัน.. ทั้ง ๆ ที่คำตอบนั้น..อยู่ในใจ.. *** สวัสดีค่ะ..ลุงแทน.. หมองอิงต่อกลอนไม่ค่อยได้เรื่องเลย.. ขออภัยนะคะ.. โอกาสหน้า...จะเตรียมตัวให้ดีกว่านี้.. (วันนี้งานยุ่งเจ้าค่ะ) สบายดีนะคะ.. รักษาสุขภาพด้วยค่ะ..
30 ตุลาคม 2550 17:20 น. - comment id 779841
ถามไปก็ไม่ได้คำตอบอ่ะค่ะ...เลยเลิกถามแล้ว