อยากคิดว่าเป็นเพียงฝันร้าย หลับตาตื่น ก็ลืมทุกอย่างไปแค่นั้น อยากรู้สึกว่าเธอยังอยู่ไม่ห่างกัน ยังเป็นแรงใจของฉัน..ทุกเวลา แต่ฝืนความหม่นเหงาไม่เคยได้ เมื่อขากเธอไป..ก็ไม่มีใครอยู่ตรงหน้า มันว่างเปล่า..จนปวดร้าวเรื่อยมา ไม่อยากจะตืนเพื่อรับรู้ว่า..เธออยู่กับใคร
28 ตุลาคม 2550 20:24 น. - comment id 778712
แวะมาทักทายครับผม...
28 ตุลาคม 2550 20:28 น. - comment id 778717
เศร้าจังนะคะ.. เศร้าค่ะ.. มาเป็นกำลังใจให้นะคะ.. ยิ้มนะ..
2 พฤศจิกายน 2550 10:13 น. - comment id 781299
คนอย่างเราก็มีแฟนเก่าที่เรารู้สึกอย่างนี้ด้วย ทั้งๆที่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีแฟนใหม่ ..แต่เราก็ยังคิดถึงเขามากๆและรอวันกลับมารักกันอีก ...ขอให้มีวันนั้นทีนะ(ช่วยอธิฐานให้เราทีนะทุกคน) ..................................ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
3 พฤศจิกายน 2550 00:38 น. - comment id 781862
ทำใจนะคะ สู้ๆๆๆๆๆ