ยังจะกลับมาหาฉันอีกหรือ เมื่อเธอคือคนทอดทิ้งตัวฉัน ก่อนเธอไม่เคยเห็นความสำคัญ โยนทิ้งมันด้วยมือของเธอเอง แต่ก่อนนี้เบื่อกันฉันจำได้ ควงใครๆเอามาให้ฉันเห็น เธอคงคิดว่าฉันนั้นใจเย็น คงโกรธเธอไม่เป็น...เช่นศิลา ก็เธอเล่นย่ำเหยียบใจแบบนี้ เปรียบวารีกัดเซาะก้อนหินผา บ่อยๆเข้าหินก็กร่อนตามเวลา ทนไม่ไหวจึงเลิกเราไม่หวนคืน แล้วเธอกลับมาหาฉันซ้ำอีก โปรดจงหลีกทางเถิดมิอยากฝืน ทำใจแล้วได้โปรดอย่ามายืน ทำสะอื้นเรียกน้ำตามารยาชาย ฉันจะบอกกับตัวเธออีกสักครั้ง ตัวฉันยังคิดถึงเธออยู่ไม่หาย แต่วันนี้..ฉันไร้เธอเคียงข้างกาย ก็สบายกว่าที่มีคนข้างเคียง อยู่คนเดียวสบายใจไว้ก่อน ถึงยามนอนก็หลับดีไม่มีเสียง คนข้างกายก็ไม่มีอยู่บนเตียง จะนอนเอียง-ดิ้นซ้ายขวาไร้กังวล ฉันจะมองตาเธออีกสักครั้ง อยากจะบอกเธอให้ฟังอีกสักหน รักมิใช่การแสดงมายากล จงไปหาคนที่สมควรคู่เธอ ฉันคงดีเกินไปอย่างเธอว่า แต่ฉันยังมองหาอยู๋เสมอ คนที่"สูง"เหมาะกับฉันมากกว่าเธอ ถ้าฉันเจอจะบอกเธอให้แหงนมอง
26 ตุลาคม 2550 18:57 น. - comment id 777991
สวัสดีค่ะ..... กลับมาทำไม? นั่นสิ ทอดทิ้งกันแล้วไม่ใยดี แต่วันนี้กลับมา อืมม มาแปลกจัง...............
26 ตุลาคม 2550 20:12 น. - comment id 778019
อยากหวนคืนมาทวงคำสัญญาใดๆ ฉันคงไม่มีให้แล้วหรอกน่ะ เพราะรักนั้น จบไปแล้วกับวันและเวลา ที่เธอทิ้งกันไป สวัสดีค่ะ แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ
26 ตุลาคม 2550 21:54 น. - comment id 778050
กลับมาทำไม...เป็นคำถามที่รู้คำตอบนะคะ
27 ตุลาคม 2550 09:32 น. - comment id 778154
เธอจากไป แล้วอย่า กลับมาอีก จะขอฉีก ความรัก เพื่อหักฝัน แล้วขยับ จับโยน โอนให้กัน มิให้มัน คั่งค้าง เมื่อร้างรา สวัสดีครับคุณเมย์ ขอแจมกลอนด้วยคนเด้อครับ
27 ตุลาคม 2550 12:05 น. - comment id 778202
ดีเกินแกง สวัสดีครับ
27 ตุลาคม 2550 23:52 น. - comment id 778425
กลับมาทำไมคะ เปงคำถามที่เจ็บนะ กลับมาหลอกกันอีกหรือ%