ความรักเอย...เริ่มต้น...ที่หนไหน อยู่กลางใจ...หัวใจ...ของใครกัน หว่านวาจา...ฝากไว้จนไหวหวั่น ว่า...รักมั่น...สัญญา...ไม่ลาร้าง.... เสน่หา...หรือไร...ใจ...อยากรู้ รักจะอยู่คงมั่น...ซื่อ...หรือ....จืดจาง จะรักษา...เพียงใด....ยามไกลห่าง หรือ...ทิ้งขว้าง...วางเฉย...ยาม....เลยล่วง อยากบอก...รัก...ก็บอก...ไม่หลอกรัก... อยากจะหัก...ก็หัก..ไม่พักห่วง อยากคิดถึง...ก็..คิดถึง...ซึ้ง...ในทรวง อยากจะ...ลวง...ก็ลวง...ช้ำดวงใจ......
26 ตุลาคม 2550 04:51 น. - comment id 777515
รักเอย จริงหรือที่ว่าหวาน หรือทรมานใจกัน ความรักร้อยเล่ห์ หลอกจนตายใจ รักนี้มีสุขทุกข์คลุกเคล้ากันไป
26 ตุลาคม 2550 06:00 น. - comment id 777535
รักเร่เล่ห์รัก.....ร้างเสน่หา.. แค่นั้นเองเนาะ คุณsonax ขอบคุณมากค่ะ
26 ตุลาคม 2550 08:37 น. - comment id 777635
รักรักรัก รักนี้จักคิดถึงซึ้งคำหวาน รักห่างไกลใจเหงาเศร้าทรมาน รักร้าวรานก็ตรอมตรมระทมครวญ... คนยังถวิลหารักตลอดกาล..
26 ตุลาคม 2550 09:02 น. - comment id 777672
รักกัน...รักกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
26 ตุลาคม 2550 09:05 น. - comment id 777679
รักใดไหนเล่าเท่ารักกัน รักสำคัญยิ่งใหญ่เป็นไหนไหน ไม่ว่ารักนั้นจะไกลหรือจะใกล้ ก็ไม่ใช่ปัญหาหากว่า.............รัก
26 ตุลาคม 2550 10:27 น. - comment id 777762
คำว่า " รัก " เริ่มต้นที่ ร-เรือค่ะ เจ๊ย...ล้อเล่น...อิอิ...แวะมาทักทายนะคะ
26 ตุลาคม 2550 12:43 น. - comment id 777821
"รัก" เป็นคำที่ทุกคนถามถึงค่ะ ทั้งที่รู้ว่า มีรอยยิ้ม มีความสุข มีความเศร้า มีความเหงา และมีน้ำตา.... ทุกคนก็ยังต้องการความรักเหมือนเดิมเลย....
26 ตุลาคม 2550 12:57 น. - comment id 777837
แค่เห็นคนที่เรารักมีความสุข ก็มีความสุขแล้วค่ะ
26 ตุลาคม 2550 14:27 น. - comment id 777883
รัก..รัก..รัก.. เริ่มประจักษ์...ปักใจ..เมื่อรัยน๊อ รัก..รัก..รัก... มากรัก..ไม่รู้จักพอ... มักจะท้อ..เพราะรักลวง....หม่นดวงใจ ( เริ่มเป็นบ้างแระแฮะเรา.เอิ๊กๆๆๆๆ)
26 ตุลาคม 2550 19:41 น. - comment id 778010
รัก/รอ/เรา/รวด/เร้า/เศร้า/ใจ/ใน/รัก/เรา/รอ/รัก/รัก/รัก
27 ตุลาคม 2550 05:52 น. - comment id 778100
รักเล่ห์...เร่รัก...ร้าง เสน่หา เร่รักรักร้าง...ลา โหยหา รักลวงลวงเลิกรา โหยไห้ โศกซม เลิกรักรักร้าวรอน สุดยื้อแย่งครอง โคลงสี่ชิ้นแรกเลยนะคะ ไม่ค่อยได้บังคับเอกโก ....เอาแค่ผลงานบังคับใจไปก่อนนะคะ... ขอบคุณทุกคนเลยค่ะ ที่แวะมาเยี่ยมเยือน