จิตเริ่มว้าวุ่นวายหายไปไหน ตะเลิดไกลหนใดใครช่วยหา อาจอยู่รอบตัวเธอนะแก้วตา เพียงนำพาเคียงเข้าคู่ในใจ จะไม่ขอสิ่งใดจากเธอนัก จะไม่รักแบ่งใจซักคราหน จะไม่ย่อท้อใจให้กังวล จะเป็นคนรักเธอตลอดกาล แม้นคำหวานหมื่นแสนมิอาจเทียบ ที่จะเปรียบความสึกในใจหนา ให้บทกลอนบทนี้พรรณา แม้นวิญญาข้าให้มอบเพียงเธอ
26 ตุลาคม 2550 06:20 น. - comment id 777547
มาเรียงร้อยอักษราภาษารัก ร้อยทอถักสายใยโยงใจนั่น สื่อภาษาถึงจากใจมอบใครกัน ขอคุณนั้นสุขสมชื่นชมรัก. เป็นกำลังใจนะคะ ฝึกแต่งบ่อยๆอาของคนอื่นๆ เพื่อเรียนรู้นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ
26 ตุลาคม 2550 08:55 น. - comment id 777656
ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
26 ตุลาคม 2550 09:04 น. - comment id 777677
เป็นกำลังใจครับ...สู้ต่อไปนะทาเคชิ
26 ตุลาคม 2550 21:49 น. - comment id 778048
ขอบคุณมากครับสำหรับทุกคอมเม้น ไว้ผมจะป้วนเปี้ยนและแต่งมาฝากบอดนี้บ่อยๆ หุหุ