วันเวลา เลยผ่านพ้น ดูหม่นหมอง ไม่เคยมอง ย้อนกลับหลัง ช่างใจหาย เดือนปีผ่าน กาลเวลา พากลับกลาย จุดมุ่งหมาย วาดหวังไว้ ก็เปลี่ยนแปลง เพราะทุ่มเท รักให้ ใครคนหนึ่ง เคยลึกซึ้ง หมดใจ ไม่แอบแฝง ตอนนี้ต้อง อยู่คนเดียว หมดเรี่ยวแรง ช่างแห้งแล้ง น้ำใจ ไม่ไยดี รักหมดใจ คือตัวฉัน ฝันคนเดียว เขาไม่เคย มายุ่งเกี่ยว ต่อจากนี้ สิ่งที่ร่วม วาดฝัน เธอฉันมี มาวันนี้ ฉันคนเดียว ที่เดียวดาย
25 ตุลาคม 2550 12:04 น. - comment id 776981
แวะมาชมครับ คนเดียวเหมือนกันครับ
25 ตุลาคม 2550 16:33 น. - comment id 777198
แวะมาเยี่มจ้า คนเดียวเหมือนกันค่ะ
25 ตุลาคม 2550 16:54 น. - comment id 777220
ไม่ใช่คนเดียวแล้วล่ะ...มีเพื่อนแระเนาะทีนี้...
26 ตุลาคม 2550 06:04 น. - comment id 777539
ดีค่ะ แวะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ อย่าคิดมากนะค่ะ