ขอความรักฉันคืนก่อนขื่นขม ขอถ่ายถมเสียใจฝังให้สิ้น ขอซึมซับรับน้ำตาคราหลั่งริน ฝากผืนดินก่อเกิดกำเนิกกาย ขีดเส้นใต้ตรงปล่อยวางความว่างเปล่า ลบความเศร้าโศกซมตรอมตรมหาย ขอคืนใจให้เสพสุขสนุกสบาย ฉากสุดท้ายขออิสระพันธะคืน เมื่อหมดรักหักใจไร้สงสาร ไม่ต้องการหวานแสร้งทำย้ำขมขื่น ตัดสัมพันธ์พันธะใจไร้กล้ำกลืน หยุดทนฝืนฝันค้างที่กลางใจ จบเมื่อหมดไมตรีดีล้นเหลือ ลบคำเชื่อเชื่อมขวัญพรางหวั่นไหว หมดใยรักหักใจลาละอาลัย ดีรู้ไหมในวันนี้ที่หมดรัก.
24 ตุลาคม 2550 15:50 น. - comment id 776429
เมื่อหมดรักทางกายใจได้พ้นทุกข์ มีความสุขปล่อยวางตามความฝัน ได้อิสระเสรีเนิ่นนานวัน แสนสุขสันต์เปรมปรีย์วันนี้เอย สู้ๆนะคะ เมื่อหมดรักแล้ว เมื่อความรักมันตายไปจาก หัวใจ เราจะได้อิสระกลับคืนมาค่ะ
24 ตุลาคม 2550 17:43 น. - comment id 776503
ไม่รับคืนครับ รักแล้วรักเลย
24 ตุลาคม 2550 18:21 น. - comment id 776518
รักหมดค่าไม่ขอก็คงคืน แม้จะฝืนทำรักมักไม่สม จะแกล้งยอเย้าหยอกหลอกชิดชม ยิ่งเหมือนข่มเย้ยเยาะหัวเราะกัน
24 ตุลาคม 2550 20:09 น. - comment id 776567
ขอคืนใจที่รักดีกว่านะคะ กลับมาเป็นใจดวงเดิมที่ไม่เคยรักเขาเลย
25 ตุลาคม 2550 05:22 น. - comment id 776738
สวัสดีครับคุณนางฟ้า เป็นธรรมดา เมื่อไม่ได้รักกันแล้ว ก็ขอเอาใจคืนกลับมาดีกว่า เนอะ แม้ว่ามันจะบอบช้ำก็ตาม กินน้ำใบบัวบกก็คงจะหายหรอก
25 ตุลาคม 2550 06:17 น. - comment id 776751
ใช่ค่ะพี่นกยูง...ความรักมันก็คือห่วงที่ทำให้ใจเราทุกข์อีกห่วงหนึ่งเอางั้นเลยนะคะพี่ชายก่องกิกใช่ค่ะคุณเก็จถะหวาใช่ค่ะคุณพิมญดาใบบัวบกแถวบ้านนางฟ้าหายากค่ะ...เพราะชาวบ้านเก็บไปขายที่มาเลเซียหมดค่ะคุณเบรฟฮาร์ท