ขอขอบคุณ...คนดี...ที่โทรหา โชว์เบอร์มา...ก็ยังดี...ที่ได้เห็น หายไปไหน...ใจฉันเหงา...ทั้งเช้าเย็น แสนตื่นเต้น...เมื่อเบอร์โทร...นี้โชว์มา ขอขอบคุณ...นะคนดี...รีบโทรกลับ ใยไม่รับ...โทรหลายครั้ง...นั่งกังขา หรือคนดี...ยุ่งกับงาน...การผ่านมา หรือเพราะว่า...คนดี...มีใครรอ นั่งรอสาย...โทรศัพท์...หลับแล้วตื่น หลายวันคืน...รอโทรนี้...ไม่มีหนอ แสนเงียบเหงา...เศร้าหทัย...ใยให้รอ แม้นั่งพ้อ...ตามลำพัง...ก็ยังคอย อยากรู้ว่า...เขาทุกข์ยาก...ลำบากไหม หรือมีใคร...ดูแลเขา...ไม่เหงาหงอย ปล่อยสาวนา...คนนี้...ให้รอคอย หลายเดือนคล้อย...ไม่โทรมา...หรือว่าลืม
24 ตุลาคม 2550 12:34 น. - comment id 776342
โดนเต็มๆเลยค่ะ ซึ้งจัง แวะมาชื่นชมค่ะ
24 ตุลาคม 2550 12:40 น. - comment id 776345
สวัสดีค่ะคุณ ทิพย์โนราห์ พันดาว ...ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาทักทายค่ะ.... ยินดีรู้จักนะคะ
24 ตุลาคม 2550 16:12 น. - comment id 776443
ร้อยดวงใจ...รวมความฝัน...วันดอกปีป ดังประทีป...สุกสว่าง...กลางเวหน รวมน้ำใจ...รวมพลัง..เพื่อปวงชน ทุกกมล...ร่วมรวมใจ...ใฝ่ทำดี จะก้าวไป...พร้อมกัน...วันข้างหน้า เพื่อประชา...เพื่อชุมชน...เพื่อหน้าที่ แม้เหนื่อยบ้าง...ท้อบ้าง...ในบางที ทุกคนมี...ความหวัง...ที่ตั้งใจ ยี่สิบเอ็ด...ตุลา...ฟ้าบรรเจิด ก่อกำเนิด...วันสานฝัน...วันฟ้าใส รวมพี่น้อง...รวมรัก...รวมน้ำใจ รวมเอาไว้...ในวันที่....นี้ตลอดกาล มอบแด่....พี่น้องชาวสีขาวทุกท่านค่ะ
24 ตุลาคม 2550 16:14 น. - comment id 776444
ดอกไม้ป่า...อยู่ในป่า...มีค่านัก หากใครหัก...ใส่แจกัน...นั้นคงหมอง ดอกไม้ป่า...อยู่คู่ป่า...ค่าเมืองนอง ดอกคงหมอง...หากใครดม...ชมทิ้งไป
24 ตุลาคม 2550 20:59 น. - comment id 776595
อิอิ..โทรมาหาไม่รับซะแล้ว..
25 ตุลาคม 2550 00:29 น. - comment id 776711
ก็โทรไปเลยสิครับ ^ ^ อย่าได้รั้งรอ
25 ตุลาคม 2550 09:41 น. - comment id 776892
สวัสดีค่ะน้องมณจันทร์.... โทรไปที่ไม่รับ โทรศัพท์ลืมในรถ พี่นี้ใช่โป้ปลด ลืมในรถไม่ได้ยิน .....ฮิๆๆๆ..แบบว่าแก้ตัวน้ำขุ่นๆ....เลยเรา... สวัสดีค่ะคุณ Darkness_Hero...ยินดีต้อนรับ คุณ Darkness_Hero ค่ะ
25 ตุลาคม 2550 10:15 น. - comment id 776921
ทดลองโพสถ์ค่ะ...ไม่ว่ากันนะคะ
25 ตุลาคม 2550 10:19 น. - comment id 776922
ทดลองอีกภาพนะคะ....อย่างพึงเบื่อกันค่ะ
25 ตุลาคม 2550 20:43 น. - comment id 777344
โดนครับ...โดนเต็มๆเลยครับ
26 ตุลาคม 2550 07:11 น. - comment id 777580
ใครกันนะ...ใจร้ายจัง
26 ตุลาคม 2550 10:05 น. - comment id 777746
สวัสดีค่ะคุณ อรรถ...ขอบคุณมากนะคะที่ชอบ สวัสดีค่ะคุณกร วรา ...ขอบคุณที่ทักทาย
3 พฤศจิกายน 2550 12:53 น. - comment id 781987
ไหงเป็นงั้นหล่ะคะพี่
7 พฤศจิกายน 2550 07:07 น. - comment id 784158
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านค่ะน้องดาว....นั่นซิคะ....ไหงเป็นงั้นไป....
20 พฤษภาคม 2551 23:24 น. - comment id 851893