วันพิเศษ...ของคนพิเศษ
ภากร
สุขสันต์วันเกิด (คนสำคัญ..กับวันสำคัญ)
(2 พฤศจิกา 2550)
…2 พฤศจิกา ยี่สิบสามปีที่ก้าวย่าง
พรใดๆทุกประการเป็นดังฝัน
สำหรับใครวันนี้อาจดูไม่สำคัญ
แต่สำหรับฉันมิอาจลืมไปจากใจ
…ขอให้เอ๊ะคนที่รักมีความสุข
ไร้ซึ่งทุกข์โรคาจิตสดใส
ความห่วงใยมอบหมดทั้งหทัย
ฝันสิ่งใดจะสรรสร้างให้คนดี
…ทั้งครอบครัวอบอุ่นด้วยไอรัก
พี่คนนี้จะภักดิ์รักไม่หน่ายหนี
จะเคียงข้างร่วมสุขทุกข์ไม่มี
สัญญาน่ะคนดีจะไม่ลืม
…หากเอ๊ะร้อนปัดเป่าให้คลายผ่อน
ยามทุกข์ร้อนบอกกล่าวจะหยิบยื่น
ด้วยสองมือหนึ่งใจจะหยัดยืน
แม้หลับตื่นจะดูแลตลอดไป.