อันเพื่อนตายนั้นหนาช่างหายาก ส่วนเพื่อนกินมีมากทั่วทุกที ฉันเดินหาเพื่อนตายก็ไม่มี หวังจะได้กินฟรี....งานศพเพื่อน....แป่ว!!!!!!!
22 ตุลาคม 2550 20:12 น. - comment id 775404
ระวังเพื่อนคิดแบบนั้นด้วยนะ
22 ตุลาคม 2550 20:25 น. - comment id 775418
ตอนเด็กๆจะมีแต่เพื่อนกิน ไม่ค่อยมีเพื่อนตาย แต่เพื่อนกินจะลดลง และเพื่อนตายจะเพิ่มขึ้น ตามอายุของเราที่เพิ่มขึ้น ถ้าใครอยู่ได้จนเกิน 100 ปี ก็จะมีแต่เพื่อนตายไม่มีเพื่อนกิน เพราะเพื่อน ตายหมดแล้ว
22 ตุลาคม 2550 22:42 น. - comment id 775530
แล้วคุณจะรู้ว่า เวลานั้นคุณจะกินอะไรไม่ลงเลยทีเดียว.. ไม่เชื่อคุณลองดูซิ จะลองแบบไหนเลือกเอา ..