พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ๙ มิถุนายน ๒๕๔๙ วันแห่งความงามแผ่นดินภิญโญภาพ วันก้มกราบพระเจ้าอยู่หัวทั่วไทยผอง วันโลกหล้ามหากุศลมงคลครอง วันแซ่ซ้องก้องสากลมงคลชัย วันครองราชย์หกสิบปีดิถีฤกษ์ วันฟ้าเบิกบุญแห่งฟ้ามหาสมัย วันหลอมรวมความจงรักภักดีไทย วันเทิดไท้ขอพระองค์"ทรงพระเจริญ" ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ฯ จำกัด พิมพ์ : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 16 มิถุนายน 2549 (พิมพ์ปกหลังเต็มพื้นที่หน้ากระดาษ)