ทรวงซาบซ่าน... เวลาวารผ่านแล้วกลับแคล้วหาย เวลาสุขสุขสันต์จนวันวาย เวลาคลายคลายสิ้นทั้งยินดี เมื่อกาลจรก่อนเก่าเข้ากาลใหม่ จากคราวใดเคยชมทุกสมศรี ห้วงอดีตผ่านมาทุกนาที ยังคงที่เปรียบเหมือนไม่เลือนลาง ณ.บัดนี้ใจจำยังพร่ำเพ้อ หมายละเมอกำจัดที่ขัดขวาง หวังดำเนินเดินสับกลับหนทาง สู่กึ่งกลางสิ่งสรรพประทับใจ จนวันนี้ไม่เป็นดั่งเช่นฝัน ฝันที่มันขานต่อพอสดใส ฝันจะย้อนทอนท้าเวลาไป ยากทางใดจะพาคืนหามัน เวลาเอยเย้ยกาลผ่านมาแล้ว จะจับแจวแนวทางคงพลางหยัน จมกับสิ่งมิ่งหมายปลายชีวัน เผื่อหวังมันคืนกลับประทับใจ...
22 ตุลาคม 2550 06:27 น. - comment id 774996
เรนแวะมาทักทายและอรุณสวัสดิ์นะคะ....
22 ตุลาคม 2550 07:10 น. - comment id 775006
แวะมาเยี่ยมยามเช้า ทานข้าวต้มหมูด้วยกันสิครับไข่ลวกเอาป่าวว
22 ตุลาคม 2550 17:43 น. - comment id 775320
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายค่ะ แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ