**.. ดาวแห่งฝัน ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. คนเรา วิ่งวน บนโลกนี้
ซึ่งอาจมี ร้องไห้ ในบางหน
เมื่อชีวิต ย่อยยับ คราวอับจน
หวังหาคน ยึดเหนี่ยว เกาะเกี่ยวใจ..
**.. เมื่อไร้ผู้ เป็นหลัก ให้พักพึ่ง
ดาวดวงหนึ่ง ก็ประกาย ฉายสดใส
ยึดเป็นแก่น ศรัทธา เดินหน้าไป
เพื่อเส้นชัย เบื้องหน้า ต้องฝ่าฟัน..
**.. คนละฟาก ฟ้า-ดิน แดนถิ่นนี้
ท่ามราตรี ปวดร้าว กายหนาวสั่น
หวั่นเลิกล้ม เสียหลัก เข้าสักวัน
และความฝัน ก็จะไม่ กลายเป็นจริง..
**.. ดาวดวงน้อย เจ้าเอ๋ย อย่าเลยล่วง
ข้าผ่านห้วง ช้ำร้าย หลากหลายสิ่ง
หวังเจ้าเป็น ที่หนึ่ง ขอพึ่งพิง
เจ้าคือมิ่ง ขวัญมิตร สนิทหทัย..
**.. คือนิทาน สอนให้ ไปถึงฝัน
แม้สารพัน ปัญหา ถาโถมใส่
เมื่อมีหลัก ศรัทธานำ ประจำใจ
ดาวดวงไหน ก็ย่อมถึง เข้าหนึ่งวัน...
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร