แม้เทอร์จะไม่ไช่คนพิเศษของฉัน แม้เทอร์จะไม่สำคัญกับฉันมากแค่ไหน แม้เทอร์จัเคยทำไห้ฉันเสียใจ แต่ขอรู้ไว้จะรักเทอร์คนเดียว แม้ตอนนี้เรานั้นเหินห่าง แม้วันนี้จะเทอร์อยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะฉันไม่แลเหลียว ฉันนั้นขอครั้งนี้สักครั้งเพียงครั้งเดียว จะแลเหลียวและจะวิ่งหาเทอร์ยามท้อ...ใจ