เมื่อยามเจ้าเร่าร้อนพี่ผ่อนให้

Jumo

เมื่อยามเจ้าเร่าร้อนพี่ผ่อนให้
เมื่อยามใจของน้องร้องเรียกหา
พี่จะด่วนวิ่งเร็วดุจเปลวมา
มารักษาพิทักษ์ทุกคราไป
เมื่อยามเจ้าร้องไห้น้ำตาไหล
จะมีใครมาปลอบเจ้าโปรดขานไข
เพราะความรักฝังลึกนึกดวงใจ
จะมีใครรักเจ้าเข้าเฝ้าเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน