ปล่อย...ใจล่องลอย ดั่งดวงเดือนเคลื่อนคล้อย...ล่องลอยอยู่ในนภา ศรรัก...ปักอุรา คนอกหักรักร้างลา...กานดาประสานให้ที...ดวงฤดีพี่นี้หม่นหมอง อย่า...ทำแชเชือน เห็นใจเถิดนะขวัญเรือน...เป็นเพื่อนใจให้รักสมปอง เถอะน่า...มาเคียงครอง รักเจ้านะเนื้อทอง...หมายปองเจ้านั้นด้วยใจ...แม้ตายไม่ขอร้างลา พี่...บ่เจ้าชู้ เพื่อนทุกคนต่างรู้...โฉมตรูตรองดูสักครา พิสูจน์...เพียงวาจา รึแค่พบสบตา...ขวัญตาจะรู้ได้ไง...ว่าใจพี่นี้มั่นคง บอก...ถึงความใน สื่อสารรักมาจากใจ...มอบฤทัยให้น้องอนงค์ รักบอก...ไปตรงตรง ใช่พี่เหมือนกระทง...หลงทางในท้องนที...มิมีกระทงคู่เคียง ปัก...ใจรักจริง รักพี่นะน้องหญิง...รักจริงเคียงหมอนร่วมเรียง จันทร์จ๋า...จงฟังเสียง เรียงถ้อยร้อยสำเนียง...ขอเพียงเจ้าตอบมา...อุราพี่ร้องคร่ำครวญ ...................ชีวาพี่นี้รัญจวน....................
20 ตุลาคม 2550 14:10 น. - comment id 774415
บอกได้คำเดียวว่า.งไม่เชื่อค่ะ.. อิอิ..
20 ตุลาคม 2550 14:11 น. - comment id 774417
น้องจะรอพี่นะ หากแม้ชาตินี้ไม่มีวาสนาได้อยู่คู่กัน จะขอสร้างแต่กรรมดี เพื่อผลบุญจะส่งผลให้เราได้เกิดมาคู่กัน ชาตินี้ขอเกิดเพื่อรักพี่ก็พอ แม้ชาตินี้ไม่ได้พี่เป็นคู่ครอง จะขอครองตัวเป็นโสดตลอดไป
20 ตุลาคม 2550 15:06 น. - comment id 774452
ครูพิมบอก ได้คำเดียว ไม่เชื่อค่ะ เชื่อเถอะนะ พิมพ์แม่ แค่กลอนฉันท์ ถ่ายทอดรัก ผ่านไซเบอร์ เพ้อรำพัน คนช่างฝัน ใฝ่รัก สลักทรวง พิมไม่เชื่อ วาจา อย่าบอกต่อ แค่กระซิบ ก็พอ หนอใช่หวง คงคิดว่า คารม คมลิ้นลวง แสนแสบทรวง จี๊กจี๊ก ระริกใจ
20 ตุลาคม 2550 15:13 น. - comment id 774459
โอ้เกงกาจชาตินี้พี่รักแน่ จะดูแลมิให้ไรริ้นกัด เคยทำบุญมาหลายสิบวัด อย่าสลัดความหวังจงชั่งใจ คิดถือยึด พรมจรรย์ นั้นมิห้าม แสงแห่งธรรมนำทางสว่างไสว มีธัมมะ คละอยู่คู่กายใจ ขอพี่ได้ อนุโมทนาฯ .......ล้อกลอนเล่นครับ
20 ตุลาคม 2550 20:06 น. - comment id 774548
ใจดวงนี้..แท้บ่น้อ... เชื่อยากค่ะ.. เชื่อยาก.. "ชายไม่เจ้าชู้..ก็เหมือนงูไม่มีพิษ" ... แล้วอย่างนี้..จะเชื่อไงไหวคะ? ...
21 ตุลาคม 2550 12:31 น. - comment id 774798
เชื่อ......ได้ไม๊หน้อ อิอิ ล้อเล่นค่ะ สวัสดีนะคะ
21 ตุลาคม 2550 17:23 น. - comment id 774852
หมอนอิงว่า ใจดวงนี้ แน่บ่น้อ คำพะนอ เชื่อยากค่ะ ยากสนิท ชายที่ไม่ เจ้าชู้ งูไร้พิษ อย่ายึดติด คำโบราณ ซึ่งนานมา อันงูเหลือม งูหลามตามป่าดง อีกพันธุ์ พงศาอานาคอนด้า มิมีพิษ ติดอยู่ คู่กายา กลืนภักษา ใหญ่ได้ หลายเท่าตัว แต่งูพิษ กระจิ๊ดร่อย น้อยพลัง หากระวัง ระไว ไม่ไปมั่ว แม้มันกัด ใช้เซรุ่ม ฉีดกันตัว อย่าเพิ่งกลัว งูพิษ ตัวนิดเดียว .....ต่อกลอนหมองอิงครับ....