มิตรภาพ

มวล.ตัวน้อย

 เพื่อน...คือความรักความห่วงใย
   เพื่อน...คือน้ำใจ..คือไมตรีที่ให้กัน
  ยามเศร้าใจใครเหล่าคอยปลอบโยน..
      ยามสุขใจใครเหล่าคอยแบ่งปัน
      ทุกทุกวัน  ฉันบอกได้ก็เพื่อนไง				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    19 ตุลาคม 2550 22:16 น. - comment id 774090

    46.gif46.gif36.gif
    
    มิตรภาพระหว่างเพื่อนช่างมีค่า
    วันเวลาพาพิสูจน์ทุกแห่งหน
    แม้หลายหลากของเพียงแค่หนึ่งคน
    จะมีจนเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน
    
    62.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน