แหงนดูฟ้ากว้างใหญ่อันไพศาล เป็นตำนานขานเก่าเล่าเรืองหลัง ทุกบทบาททุกเรื่องราวแฝงพลัง ทุกความหวังตั้งใจใช้ฟ้าเอย แม้ผิดหวังก็ยังเอ่ยถึงฟ้า ฟ้าจ๋าฟ้าทุกข์ทนก็บ่นถึง เศร้านักหนาเอื้อนเอ่ยสุดรำพึง หรือจะซึ้งยังแอบแนบกับฟ้า สุริยันจันทราเคียงคู่ฟ้า โปรดเมตตาเอื้อเฟื้อข้าสักหน ยังทุกข์ทนตรอมตรมสุดเกินตน น้ำตาล้นไหลหลั่งทะลักทรวง ขอวอนฟ้าปัดเป่าข้าหายโศก เทวาโปรดรักษาจิตหายเศร้า จะปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเรา พอบรรเทาจะต่อสู้ต่อไปเอย
18 ตุลาคม 2550 15:39 น. - comment id 773225
แหงน ดเมฆฝนบนฟ้า ครึ้มดำค่ำมา ผืนฟ้าก็มืดมัวมน หัวใจคนหนุ่ม นั้นกลุ้มสุดเหลือจะทน เหมือนผืนฟ้าเบื้องบน พยับพยมเพราะลมเปลี่ยนผัน
18 ตุลาคม 2550 15:45 น. - comment id 773231
มารับกำลังใจ จากคุณ แลมาใหกำลังใจคุณด้วยค่ะ
18 ตุลาคม 2550 15:55 น. - comment id 773239
อย่าเศร้าไปเลยนะคะ
18 ตุลาคม 2550 16:01 น. - comment id 773247
เรานึกว่าคิดถึงน้องฟ้า ที่แท้ท้องฟ้านี้เองขอโทษนะตีโจษผิด แต่ก็ฟ้าเดียวกันคิคิมั่วๆ แวะมาเยี่ยมจ้าhttp://www.kapook.com/msn/upload/emoticons/thumbnail/kapook-17879-5559.gif
18 ตุลาคม 2550 16:21 น. - comment id 773253
จ๋า...ฟ้ามาแล้วจ้า...เอิ๊กกก
18 ตุลาคม 2550 16:38 น. - comment id 773277
วอนฟ้าเห็นใจ วอนไหว้เทวา พระจันทร์เจ้าขา ได้โปรดเห็นใจ
18 ตุลาคม 2550 17:19 น. - comment id 773300
เวลาเอมไม่สบายใจหรือเครียดมากมาก เอมจะไปยืนตรงที่โล่ง ๆ มองฟ้า เพราะมันทำให้เอมรู้สึกดีขึ้น และมันเป็นวิธีที่เอมบอกต่อหลายหลายคนที่เอมห่วงใยค่ะ
18 ตุลาคม 2550 17:33 น. - comment id 773305
18 ตุลาคม 2550 18:08 น. - comment id 773325
ฟ้าจ๋าฟ้าน้องฟ้าอยู่ที่ไหน อิอิ....อ่านชื่อกลอนนึกว่าเขียนให้น้องฟ้า...
18 ตุลาคม 2550 19:02 น. - comment id 773344
คุณก่องกิก ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจครับคุณย่าเงา ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ ส่วนกำลังใจที่จะให้ หวังสิ่งใดขอให้สมหวังครับคุณเพียงพลิ้ว ไม่เศร้าแล้วครับ กำลังตั้งหลัหใหม่ครับ ขอบคุณที่มีไมตรีให้เสมอครับคุณผู้หญิงมือสอง สวัสดีครับ ตอนนี้ได้แต่อ้อนฟ้า ให้เมตตาคนที่เป็นได้แค่ซากรัก หวังว่าจะหายจากโศกบ้างรักษาสุขภาพนะครับคุณปราณรวี สวัสดีครับ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจครับ คุณเก็จถะหวา ขอบคุณครับที่แวะมา ขอให้มีสุขภาพดีนะครับ คุณทะเลใจ ผมชอบยืนมองตอนพระอาทิตย์ขึ้น เห็นทุกวันดูมีกำลังใจดี ตอนเช้าใส่บาตรก็ได้เห็นเกือบทุกวันครับ สวัสดีครับ คุณมายอามีน ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับคุณพิมญดา ชอบฟ้าเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้อยู่ไหนครับ
18 ตุลาคม 2550 21:08 น. - comment id 773382
สวัสดีค่ะ sonax0651 จิตรำพันก็ชอบมองฟ้าเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ที่นี่หนาวแล้ว ฟ้าสวยมากเลย เวลาเหนื่อยๆ ท้อแท้ นอนบนหญ้ามองฟ้า มีความสุขมากเลยค่ะ กลางคืนก็นอนดูดาว มีความสุขมากๆ เลย
18 ตุลาคม 2550 21:18 น. - comment id 773385
คุณจิตรำพัน ถึงไกลกันคนละฟ้าใช่ห่างหาย ถ้ายังหายใจอยู่ใช่จากกัน ฟ้าก็ยังเป็นฟ้าอยู่ทุกคืนวัน ขอฝากฝันให้ถึงคนห่างไกล ฝากความคิดถึงไปกับฟ้าแล้วนะครับ
19 ตุลาคม 2550 07:35 น. - comment id 773508
ก็ฝากฟ้าฝากใจใส่คิดถึง สักเสี้ยวหนึ่งถึงไหมไม่เคยรู้ ด้วยวานลมพรมพรายพัดกรายกรู ข้ามไปสู่แดนใจไกลสุดตา....
19 ตุลาคม 2550 12:14 น. - comment id 773672
อยากฟากฟ้าไปหาเธอที่แดนไกล ฝากหัวใจกับเธอให้ดูแล ฝากคิดถึงกับเธอทุกวันแน่ เจอรักแท้เมื่อไรบอกด้วยเธอ สวัสดีจ้า