บอกสำนึกดีงามให้ถามไถ่ ถามหัวใจเรื่องรักกันสักหน เหตุไฉนยอกย้อนจนร้อนรน เหมือนมีมนต์ดลใจให้คร่ำครวญ บอกสำนึกชั่วร้ายให้หยุดนิ่ง อย่าอ้างอิงทำโอดโอยหรือโหยหวน หาเหตุผลทำบัดสีหรือชี้ชวน มาสร้างความปั่นป่วนทำลวนลาม หากสำนึกที่ดีมีอำนาจ จงประกาศเจตจำนงตรงคำถาม ว่าเรื่องรักซึ้งฤดีที่นิยาม อยากให้ความรักที่เห็นเป็นเช่นไร โปรดจงตอบคำถามไปตามจิต ขอมวลมิตรแถลงต่อข้อสงสัย เผื่อว่าคนเคว้งคว้างหรือบางใคร จะเข้าใจและตระหนักรักให้เป็น
18 ตุลาคม 2550 09:23 น. - comment id 773005
สิ่งค้างคาเรื่องรักหรือเรื่องรบ มาทำนบเรไรให้ไต่ถาม คนบ้านกลอนคงเล่าเรื่องนิยาม ตามเนิ้อความเรไรใส่ใจมา บายดีนะ..สัญณาณขาดหรือไร
18 ตุลาคม 2550 09:49 น. - comment id 773027
ต่อข้อความ ตามเหตุ สังเกตุนั่น หากยึดมั่น เกินไป ไม่แลเห็น สิ่งดีร้าย หลายอย่าง บางประเด็น จักลำเค็ญ เพราะเขลา มัวเมาเอย สวัสดีครับคุณเรไร ขออนุญาตแจมด้วยคนนะครับ
18 ตุลาคม 2550 13:47 น. - comment id 773130
รักที่เห็นจำเป็นไหมต้องเห็น รักที่เป็นจำเป็นไหมต้องใช่ รักที่มีจำเป็นไหมเหมือนใคร รักที่ให้จำเป็นไหมกลับคืน อ่ะนะ...กำลังนัว...แต่งได้แค่นี้แหละท่าน
18 ตุลาคม 2550 13:47 น. - comment id 773132
เอมว่าต้องไปเห็นอะไรที่สะดุดตาต้องใจมาแน่เลย ถึงได้มาตั้งคำถามอ่ะ อาต่อคะ ... เป็นไงบ้างสบายดีเปล่าเอ่ย
18 ตุลาคม 2550 13:53 น. - comment id 773141
เห็นชื่อกลอนแล้วมาเห็นรูปเป็นลำดับที่สอง นึกว่ากระสุนมันด้านน่ะค่ะ มันไม่ออกมา น่าจะรอดเนอะ อิอิ
18 ตุลาคม 2550 14:00 น. - comment id 773154
เอ่อ...เห็นรูปแล้วอยากลั่นไกอ่ะ อิอิ เรื่องความรักยากเฉลยหรือเอ่ยถ้อย มาเรียงร้อยนิยามความคิดเห็น คนละจิตคนละใจในประเด็น จะกล่าวเช่นเห็นค่าคำว่ารัก
18 ตุลาคม 2550 14:39 น. - comment id 773191
ดีค่ะ แวะมาค่ะ ไม่ได้เจอพี่ตั้งนานแล้วนะค่ะ
18 ตุลาคม 2550 18:24 น. - comment id 773332
แถวบ้านผมถ้าค้าง ก็สอยลงมา คนเรารักไม่เหมือน สิ่งที่ค้างคาในใจ จึงน้อยที่จะเหมือนครับ
18 ตุลาคม 2550 21:29 น. - comment id 773391
ปลงๆๆบ้างสิค่ะ.. ภาพนี้โดนแบนอิอิอิ
19 ตุลาคม 2550 00:28 น. - comment id 773445
อิอิ.........จากภาพ ถ้าสั่งนิ้วชี้เหนี่ยวละก้อ รับรองไม่เป็น " สิ่งค้างคา" แน่ เพราะมันจะทะลุไปโน่นเลยจ๊ะ.............. ไม่เอาน่า.........อย่าคิดมาก.......
19 ตุลาคม 2550 01:51 น. - comment id 773460
........ พี่มัส ลากฉางน้อยมาคะ