ทะเลโดนใจ เที่ยวกับใครใจจึงโงน จะล่องจ้องกระโจน จะเผ่นโผนก็สุขจริง ยินทรายล้อคลื่นลม แอบนึกชมแม่เสือสิงห์ รักกันให้นานนิ๊ง ปิดเทอมชิงเที่ยวทะเล
17 ตุลาคม 2550 16:29 น. - comment id 772611
หายไปนานนะคะ มาถึงก็พาไปทะเลเลย สดชื่นดีจัง
17 ตุลาคม 2550 19:20 น. - comment id 772733
สวัสดีค่ะคุณอาภาภัส .... หายไปนานเลยเนอะ ... สบายดีหรือเปล่าคะ เอ่ ถ้าจำไม่ผิดเนี่ย เจอหน้ากันครั้งสุดท้ายก็ตอน ฉลองเว็ปเปิดครบ 6 ปีใช่หรือเปล่าคะ
18 ตุลาคม 2550 08:39 น. - comment id 772974
หายไปนานเลยน่ะครับ กลับมาอีกครั้ง มาเป็นร่ายเลย สบายดีน่ะครับ