ฉันเป็นเพียงอุ่นไอในคืนเหงา คอยปลอบโยนยามเศร้าก็เท่านั้น พาเธอผ่านท่วงทำนองของคืนวัน ที่บรรเลงเพลงฝันอันเหว่ว้า เป็นที่พึ่งพำนักตอนรักร้าว ช่วยบรรเทาซ่อนโศกเสน่หา จากบาดแผลรอยช้ำและน้ำตา ที่ล้นหลั่งท่ามฟ้ายามราตรี กล่อมหัวใจให้ปิดประตูเศร้า คลายเหน็บหนาวขมขื่นค่ำคืนนี้ จุดประกายแห่งหวังว่า ยังมี ชุบชีวีคนเขลาผู้เปล่าดาย ฉันเป็นเพียงอุ่นไอในคืนเหงา เมื่อเธอลบรอยเศร้าจนเลือนหาย สิ่งที่เคยซาบซึ้งจึงกลับกลาย บทสุดท้าย สิ้นค่า ยิ่งกว่าใคร
17 ตุลาคม 2550 10:20 น. - comment id 772403
ที่...1ไม่ได้จัขึ้งเจ้าบ้าน อิอิ เธอเป็นเพียงอุ่นไปในคืนเหงา ทุกข์บรรเทาอาทรยามอ่อนไหว ไมตรีจิตเกินกว่าตีค่าใจ เหนืออื่นใดเคยรับประดับใจ แหะๆๆๆๆ มากินกะเพราะเจกันไว กินเจก่อน เอ็ม เค ทีหลัง แล้วค่อย เคเอฟซี
17 ตุลาคม 2550 12:15 น. - comment id 772438
เธอมิใช่สายน้ำ.....แต่เธอเย็นฉ่ำชื่นหวาน เธอมิใช่ลำธาร......แต่เธอไหลผ่านเนื้อหัวใจ ...ดั่งดวงหฤทัย มาฝากคำคิดถึงไว้ก่อนนะ
17 ตุลาคม 2550 12:50 น. - comment id 772462
เศร้าจังเลยอะ แวะมาเยี่ยมค่ะ อย่าเพิ่งสิ้นหวังนะค่ะ
17 ตุลาคม 2550 13:50 น. - comment id 772514
มาขอแบ่งปันไออุ่นบ้างค่ะ ทั้งเหงาและหนาวเลยอ่ะเวลานี้
17 ตุลาคม 2550 15:01 น. - comment id 772561
มาขอแบ่งปันไออุ่นบ้างค่ะ..
17 ตุลาคม 2550 16:47 น. - comment id 772634
ดูสำเนียงตัดพ้อจากไออุ่น ความละมุนช่างหวานประทับจิต คนอกหักร้าวรานเธอเข้าชิด มิเคยคิดกลับกลายรับบทเอง ช่างเศร้านัก ปราถนาดีแต่ต้อง กลับกลายเป็นสิ้นสูญ
17 ตุลาคม 2550 16:54 น. - comment id 772651
อย่าเศร้าไปเลยนะคะ...
17 ตุลาคม 2550 18:24 น. - comment id 772713
ดีค่ พระจันทร์ ฯ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ อ่านกลอนแล้วเศร้าจังเลยค่ะ
17 ตุลาคม 2550 19:09 น. - comment id 772728
ทั้งเศร้า ทั้งเจ็บ สรุปว่าโดนใจ ..เป็นอะไรก็ได้ที่เธออยากให้เป็น ขอแค่ได้ใกล้เธอแต่สุดท้ายเธอไม่เห็น ค่าของกันมันเจ็บๆๆ แวะมาเป็นเพื่อนหายเศร้านะคะ
17 ตุลาคม 2550 20:18 น. - comment id 772776
ความรัก คำคำเดียว ที่ทำให้เรายอมเป็นได้แบบนี้
18 ตุลาคม 2550 10:18 น. - comment id 773033
ขอบคุณทุกน้ำใจนะคะ แล้วจะหาเวลามาขอบคุณอีกที... มีความสุขต้อนรับลมหนาวกันถ้วนหน้านะคะ.. จุ๊บ.. จุ๊บ..
28 พฤศจิกายน 2550 10:13 น. - comment id 794376