๏ ซ่อนฝันในวันวานอย่างมากยิ่ง สรรค์สร้างสิ่งมิ่งหมายคล้ายดั่งฝัน ให้ซึมซาบซ่านทรวงล่วงชีวัน และแอบซ่อนซ้อนมันคั้นใต้ใจ ให้ไฟฝันคลุ้งกรุ่นอุ่นหอมหวาน อบอวนนานเท่านานจนเจียนใกล้ ความสำเร็จไม่อาจหนีลี้ไปไกล เพราะข้างในเต็มด้วยฝันมั่นฤดี ฝันนี้มิซ้ำซ้อนใครในหล้า เป็นเพราะว่าฝันฉันช่างสุขี ไม่มีกลปนหลอกยามราตรี และยามนี้ที่มีแสงตะวัน