มิตรภาพ

อัคนีสีฟ้า

ดูดีๆจะเห็นว่ามีเงา.....
                ดูดีๆเงานั้นจะกลายเป็นเรา........
                ดูดีๆเธอต้องการเขามากกว่าเรา........
               ดูดีๆเธอมีเขา......เราไม่มี
                 ไม่อยากให้ความรู้สึกแบบนี้มาทำลายมิตรภาพ.......
               ขอโทษถ้าความรู้สึกนี้สร้างกำแพงขึ้นในใจเรา......
               จะพยายามให้เหลือเฉพาะมิตรภาพระหว่างเรา.......
                ส่วนความรักนั้นก็ให้เธอกับเขา........เราเข้าใจ				
comments powered by Disqus
  • Willpower

    16 ตุลาคม 2550 23:14 น. - comment id 772179

    ทำแบบนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ แล้วคุณจะภูมิใจในตัวเองเพราะได้แสดงให้เห็นว่า คุณมีสปิริตและมีความกล้าหาญเพียงพอที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง และคนดีดีจะเข้ามาหาคุณและมองเห็นค่าในตัวคุณเองค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน