......แค่ใครสักคน.....

คนเลวที่แสนดี

สุดนภาขอบฟ้า....กว้างไกล
                     เส้นทางเดินของฉันอยู่หน....แห่งใด
                            ปล่อยชีวิตให้....ล่องลอยไป
                                     ไร้จุด...จบสิ้น
                              ความหวัง  กับ  ความฝัน
                  ถูกพันธนาการ......ไว้ด้วย.....ความมืดมน
                        แสนอ้างว้าง..และ..สุดเหน็บหนาว
                              ปวดร้าวเกินที่ใจจะทน
                   เผชิญโชคชะตา...ฝ่าฟันมาหลายแดดฝน
                        มีใครไหม ?.. สักคน! ..จะปลอบใจ
                              สุดห้วงลึกก้นบึ้ง....แห่งใจ
                       คงมีความสดใสของฉัน....เหลืออยู่
                           อยากให้ใครสักคน....มารับรู้
               บอกให้ใจฉันสู้....เพราะเธอจะอยู่.....เคียงคู่ฉัน
                                .........ตลอดไป........				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    15 ตุลาคม 2550 17:07 น. - comment id 771436

    กลับมานานแล้วหรอคะ
    พิมทำงานก่อนนะค่ำๆๆจะมาต่อกลอนด้วย
    สบายดีนะคะ11.gif
  • ชีวินมธุรา

    15 ตุลาคม 2550 19:14 น. - comment id 771528

    น่าเศร้านะคะ
    
    สวัสดีค่ะ
    รักษาสุขภาพนะคะ
  • Darkness_Hero

    15 ตุลาคม 2550 20:29 น. - comment id 771586

    ยามเธอ อ่อนล้า อ่อนไหว
    ขาดมีใครสักคนจะเข้าใจ
    ก็ขอแค่ให้มองมาจะได้ไหม
    แล้วฉันจะเป้น"ใครสักคน" ..... ที่เธอต้องการ
  • หมองอิง (หมอนอิง)

    16 ตุลาคม 2550 17:30 น. - comment id 772043

    แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ.. คงไม่เหงาแล้วนะ!
    สู้! สู้! ค่ะ... 
    41.gif27.gif16.gif36.gif
    ^v^  *****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน