เมาอะไรไม่ร้ายเท่าเมารัก

ngan

ไม่เมาเหล้าแล้วแต่เรายังเมารัก
สุดจะหักห้ามจิตคิดไฉน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไป
แต่เมาจัยนี้ประจำทุกค่ำคืน				
comments powered by Disqus
  • Scarlet

    15 ตุลาคม 2550 21:20 น. - comment id 771649

    แต่งได้ตรงตามความจริงทีเดียวค่ะ คล้ายกลอนที่เราแต่งไปเลย
    เมาอะไรไม่เมาเท่าเมารัก
    ขมอะไรไม่หนักเท่ารักขม
    ทุกข์อื่นใดไม่ทุกข์เท่ารักเราตรม
    ร้าวอื่นใดไม่ระบมเท่ารักพัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน