หากความรักถักฝันปันคิดถึง เธอจะซึ้งซึ่งสายใจไหมที่รัก จะเกี่ยวก้อยรอยใจใดฟูมฟัก จะสลักมั่นคงตรงไหมเธอ จะปั่นปลูกผูกขวัญยากหวั่นไหว จะเกื้อใจใส่ทะนงมิหลงเพ้อ จะทอถักรักษาใจไม่เผอเรอ จะไม่เผลอใจโอนเอนเบนนอกทาง จะคอยวันร่วมเรียงเคียงคู่สอง จะประคองหัวใจใส่สรรค์สร้าง จะต่อเติมเสริมรักไว้ไม่จืดจาง จะไม่ร้างแรมรานาทีใจ ด้วยใจขลาดวาดระแวงเธอแหนงหนี ใจดวงนี้จึงระทมตรมหวั่นไหว หากรักเธอให้ฉันผันเปลี่ยนไป คงร่ำไห้ใจสลายพ่ายน้ำตา.
15 ตุลาคม 2550 09:12 น. - comment id 771183
อนิจจังยังแปรเปลี่ยนเวียนวนว่าย หากเขาหน่ายรักนี้มีแต่เศร้า เขียนน้ำตาฝากไปให้บรรเทา ทำไมเรารักแท้แต่เขาลวง
15 ตุลาคม 2550 10:51 น. - comment id 771239
แวะเอาผ้ามาซับน้ำตาค่ะ...
15 ตุลาคม 2550 10:58 น. - comment id 771246
แวะมาทักทายค่ะ อย่าร้องไห้เลยน่ะสาวน้อย
15 ตุลาคม 2550 22:09 น. - comment id 771671
น้ำตาไม่สามารถแก้ปัญหาใจได้นะคะ
15 ตุลาคม 2550 22:24 น. - comment id 771676
ถ้ารักแล้วเปลี่ยนแปลงคงไม่ได้ เหมือนเหล็กจารสลักไว้บนแผ่นผา แม้ทุกข์ตรมซมเศร้าเคล้าน้ำตา สิ้นชีวาก็ยังรักภักดีเธอ... อย่าตีตนไปก่อนไข้เลยไม่มีใครเขาลืมรักของตัวเองได้หรอกนะ
16 ตุลาคม 2550 06:44 น. - comment id 771745
หุหุ...เศร้านะคะคุณเก็จถะหวา ป้าจอมจุ้น ขอบคุณค่ะคุณพี่White rosesขอบคุณค่ะ คุณหนู"ล้น" ใจ จริงๆหรีอคะคุณพี่ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)
16 ตุลาคม 2550 07:31 น. - comment id 771770
ยังคิดถึงทุกเวลา
16 ตุลาคม 2550 09:18 น. - comment id 771802
ขอบคุณค่ะคุณคนไกลบ้าน....นึกว่าลืมนางฟ้าเสียแล้วนะคะ