จะยังพอมีทางไหน ที่ไม่ทำให้ใจฉันเจ็บบ้าง จะยังพอมีหลงเหลือทาง ที่ทำให้ฉันเลิกร้าง..โดยไม่เสียใจ เป็นเพราะฉันยังพอมีเหลือ รักที่คลุมเครือใช่ไหม และเป็นเพราะเธอเองก็หมดใจ มันเลยเป็นอะไรที่ไม่ลงตัว ถ้าฉันตัดใจได้ลง ก็คงไม่ต้องเจ็บอย่างนี้ จะทำอะไรก็ต้องเป็นคนที่ปวดร้าวอยู่ดี ไม่ว่าจะอยู่หรือจะหนี..ก็เจ็บทุกที ทุกทาง เจ็บนะเธอ....
14 ตุลาคม 2550 22:02 น. - comment id 771005
ยังจะพอมีทางไหน ที่ไม่ทำให้ใจเจ็บปวดบ้าง?
15 ตุลาคม 2550 00:11 น. - comment id 771045
คุณพยาบาล... เจ็บที่กายทายาเดี๋ยวก็หาย แต่แผลใจรักษา อย่างไรมันก็ไม่หายสักที เฮ่อ...เศร้าจังค่ะ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
15 ตุลาคม 2550 02:07 น. - comment id 771064
ดีคะ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
15 ตุลาคม 2550 10:25 น. - comment id 771226
..วันเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมาได้เองนะคะอยู่กับความช้ำเพื่อให้ใจเราแข็งแกร่งขึ้นกลอนเศร้าจังเลย.. เป็นกำลังใจให้นะคะ
15 ตุลาคม 2550 18:16 น. - comment id 771472
เจ็บแค่นี้.. ไม่เป็นไรหรอกเนอะ.. สักวันคงหาย.. ถ้ายังไม่หาย.. มามะ..มาทางนี้.. มียาดี-ดี ช่วยรักษาแผลใจอยู่นะ...มาอยู่เป็นกำลังใจค่ะ รักษาสุขภาพด้วย..
16 ตุลาคม 2550 13:14 น. - comment id 771945
สวัสดีค่ะคุณพี่ กีกี้ ถ้าลองมองดีๆ เรายังรักเขาอยู่ แต่เขาพยายามที่จะจากเราไป ไม่มีทางไหนที่จะไม่ปวดร้าวหรอกค่ะ เพียงแต่เราจะคิดได้ไหมว่า เราจะยอมปล่อยเขาจากไปให้เขา มีความสุขกับคนอื่น แค่เราเห็นเราก็มีความสุขด้วย ถึงความสุขนั้นจะไม่มีเราอยู่ก๊ตาม ดีกว่าไหมคะ
16 ตุลาคม 2550 13:15 น. - comment id 771947
สวัสดีค่ะคุณพี่ศรรกรา เห็นด้วยกับคำพูดคุณพี่นะคะ ที่ใจจะหาย มันต้องใช้เวลา กับบางเรื่อง อาจจะต้องใช้เวลาทั้งชีวิตในการรักษาเลยทีเดียวล่ะค่ะ แต่เราก็ต้องสู้ต่อไปนะคะ
16 ตุลาคม 2550 13:16 น. - comment id 771948
สวัสดีค่ะ คุณพี่black moon ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจกันเสมอค่ะ คิดถึงจังเลนคะนะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
16 ตุลาคม 2550 13:17 น. - comment id 771949
สวัสดีค่ะคุณพี่ผู้หญิงมือสอง เห็นด้วยกับคุณพี่นะคะ ที่ใจเรามีเพียงเวลาที่จะเยียวยารักษาได้ เวลาที่ผ่านไปจะช่วยฝึกให้เราเข้มแข็งเอง.. ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ คิดถึงคุณพี่จังเลยค่ะ
16 ตุลาคม 2550 13:21 น. - comment id 771951
สวัสดีค่ะคุณพี่หมอนอิง ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจดีๆที่มีมาให้เสมอ แหม มียาดีเหรอคะ เอาไว้จะไปพึ่งพิงนะคะ คิดถึงจังเลยค่ะ