ใจวูบวาบ.. วับวาย.. อยู่ในอก น้ำตาตกสะทกสะท้อนตอนใจเหงา คืนที่ฟ้าแห่งราตรีเป็นสีเทา ไร้แม้ดาวดวงน้อยคอยส่องทาง คิดถึงใครคนหนึ่งซึ่งพร่ำบอก อย่าช้ำชอกเศร้าใจแม้ไกลห่าง คอยเว้าวอนผ่อนทุกข์ใจให้เบาบาง อยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มอิ่มหัวใจ เงยหน้าอ้อนวิงวอนขอพรฟ้า ช่วยนำพาสายลมรักจักได้ไหม พัดพรมให้เธอรู้แสนห่วงใย ก็คงได้เพียงเท่านี้... ที่ควรทำ ความคิดถึงเต็มแน่นแสนคิดถึง นั่งรำพึงถึงคนไกลใจดื่มด่ำ หากเธอเหงาจงอ่านถ้อยร้อยลำนำ ที่ฝากความผ่านฟ้ามอบไปปลอบเธอ
14 ตุลาคม 2550 17:32 น. - comment id 770922
คิดถึง .. ซึ้ง ซึ้ง สั้น สั้น .. มุ่งมาดวาดฝัน .. จิตผูกพันมั่นมิคลาย .. วันดีวันหนึ่ง มีความสงสัยแว่บเข้ามาในหัวสมองว่า.. คำว่า "คิดถึง" ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถานนั้นแปลว่าอะไรหนอ? . . ตราบจนวันนี้ก็ยังไม่เคยเปิดพจนานุกรมดูเลย กัวความหมายที่ถูกบัญญัติไว้ในนั้น จะไม่ตรงกับความหมายในหัวใจ
14 ตุลาคม 2550 17:54 น. - comment id 770941
พอเอ่ยถึงฟ้าสีเทาเข้าใจซึ้ง ยังติดรึงกลอนเหงาเขาปลอบขวัญ ไม่พบหน้าเข้ามาเยี่ยมนานหลายวัน เขาคนนั้นคงงานหนักไม่พักเลย คิดถึงเขามีสิทธิ์จะคิดถึง ครุ่นคนึงในใจได้เฉลย หญิงช่างฝันหวั่นใจใคร่ภิเปรย วานช่วยเอ่ยว่าเป็นใครได้ช่วยตาม แต่เรากลับคิดถึงเธอ
14 ตุลาคม 2550 19:04 น. - comment id 770967
การที่เราทำด้แค่คิดถึงมันเจ็บปวดนะคะ การที่ทำได้แค่นั่งคิดถึงอยู่อย่างเดียว..ทำอะไรไม่ได้ มันทรมานนะคะ เข้ามาทักทายค่ะ
14 ตุลาคม 2550 23:24 น. - comment id 771026
คำตินามความหมายเคือหลายสิ่ง เป็นความจริงความฝันบางวันเพ้อ เหมือนอารมณ์มิมั่นคงหลงละเมอ จนพลั้งเผลอเพราะผิดคิดถึงใคร
15 ตุลาคม 2550 01:54 น. - comment id 771062
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาหาด้วยความคิดถึง สบายดีไหมค่ะ
15 ตุลาคม 2550 06:42 น. - comment id 771111
แวะมาด้วยความคิดถึงค่ งานงดงามเหมือนเดิมค่ะ
15 ตุลาคม 2550 06:49 น. - comment id 771114
เรนเองเก๊าะคิดถึง.. ใครคนนั้น.... ซาแว้ปป...
15 ตุลาคม 2550 06:51 น. - comment id 771115
โห้ยย.. เรนลืมบอกด้วยดิคะ..ว่าเรนเองเก๊าะคิดถึงพี่ผู้หญิงช่างฝันด้วยนะคะ..
15 ตุลาคม 2550 08:25 น. - comment id 771158
ก่อนปลอบคนอื่นต้องปลอบตัวเองก่อนใช่ไหมคะ ปลอบตัวเองแล้วแวะมาปลอบค่ะ อย่าเศร้า อย่าเหงานะคะ เป็นห่วงและคิดถึง
15 ตุลาคม 2550 09:23 น. - comment id 771194
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ...ตอนนี้กินเจรักษาศีลมา 11 วัน แล้วเลยไม่ค่อยได้เข้ามาค่ะ...
15 ตุลาคม 2550 09:35 น. - comment id 771201
แวะมารับความคิดถึงค่ะ อุบอิบ อิอิ
16 ตุลาคม 2550 14:24 น. - comment id 771979
ความคิดถึงหนอ ช่างร้ายนัก