พ่อไก่แก่แม่ปลาช่อน
วชรกานท์
เจ็ดวัน เว้นซ้อม ดนตรี
สามวัน นารี เป็นอื่น เป็นอื่น
ส่วนชาย จากไป แค่คืน
หาหญิงอื่น มา เชยชม เชยชม
สิทธิ เท่าเทียม ชายหญิง
ฝันเป็นจริง คลาย ขื่นขม ขื่นขม
ก่อนเคย แค่ชาย เชยชม
ตรมฤทัย หญิง เออออ เออออ
รัฐธรรมนูญ ห้าศูนย์ บัญญัติ
เขียนไว้ชัด อย่า หัวหมอ หัวหมอ
ผู้ชาย อย่าหมาย ชีกอ
ต่อแต่นี้ สิทธิ์ เทียมทัน เทียมทัน
หญิงสาว ถึงเจ้า ได้สิทธิ์
เก็บจริต อย่า เหหัน เหหัน
สิทธิ ที่เท่า เทียมกัน
นั้นใช้ไป ใน ที่ควร ที่ควร
การงาน และการ ศึกษา
เรื่องกามา จง สงวน สงวน
พรมจรรย์ ให้ถึง กาลควร
อย่ายั่วยวน ใน ท่าที ท่าที
เปิดทาง สองง่าม สามแง่
พ่อไก่แก่ เคย บัดสี บัดสี
แม่ช่อน งอนแง่ แลที
โอกาสดี กินไก่อ่อน ไก่อ่อน