วันนี้ที่พานพบเธอหลบหน้า ดูเฉยชาต่อฉันมันไฉน ประหลาดนักท่าทีนี่กะไร ดั่งจิตใจปั้นปิ่งจึงเปลี่ยนแปลง หรือเพราะฉันเก่าไปไม่ใหม่แล้ว จึงส่อแววรักสลายถูกหน่ายแหนง ไม่ผิดต้องมาผิดจิตเคลือบแคลง เธอแสดงให้ช้ำรักรำเค็ญ บัดนี้ที่พ่ายแพ้แก่เกมรัก เจ็บช้ำสักเท่าไรก็ไร้ผล เธอผลักไสฉันห่างอย่างแยบยล สู้ฝืนทนฝืนใจไม่เกี่ยวพัน ขอเข็ดจำฝังใจคนใจคด เหลือรันทดมากมายไม่หมายใกล้ ที่ผ่านมาย่อยยับกับมือใคร จักตราไว้ในจิตไม่คิดลืม........
13 ตุลาคม 2550 17:11 น. - comment id 770582
ในห้วงจิตผู้ชายหมายปองหญิง ยามรักจริงน้ำต้มผักจักว่าหวาน พออยู่ไปกระไรยังไม่นาน แม้น้ำตาลยังพาลขมตรมฤทัย ......คารวะครับ...
13 ตุลาคม 2550 17:55 น. - comment id 770589
ไม่จริงหรอก เราก็เป็น ญ นะ เรารู้ดีว่าอะไรมันคือความจริง ผู้หญิงดีๆก็มีอีกเยอะเพียงแต่นายอ่ะ เจอคนที่หลอกลวงเท่านั้นเอง เข้าใจป่าว
13 ตุลาคม 2550 21:56 น. - comment id 770617
.ใช่หญิงชายที่ใจจะไร้รัก อยู่ที่จัก ดูแล และรักษา สุขก้ออยู่ ทุกข์ก้อต้านด้วยกันมา นี่แหละหนา ค่าของคนที่คู่กัน แต่งไปน้ำขุ่น ๆ
19 ตุลาคม 2550 16:10 น. - comment id 773860
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เข้ามานะคับ ซาบซึ้งใจยิ่งนัก