ยังหายใจเพื่อรอ เพียงเธอกลับมา

lovepapa.com

เป็นคนขี้เหงา..แต่ไม่ได้รักเธอเพราะเหงา
เป็นคนเศร้า ๆ.....แต่ไม่ต้องการให้ใครปลอบ
ฉันชอบเธอเพราะชอบ..ไม่ได้ชอบเพราะไม่มีใคร
เป็นคนขี้เหงาเพราะรักเธอ
แต่ที่เหงาเสมอ  ไม่ใช่เพราะเธอหรอกรู้ไหม
ก็เป็นเพราะฉันเอง  ...รักเธอมากเกินไป
เกินจะให้เธอห่างไกล...ไปนาน ๆ
ไม่อยากเหงา  แต่ทุกวินาทีก็แอบเหงา
ไม่อยากยิ้มเศรร้า..อยากจะยิ้มหวานๆ
แต่ก็รู้ตัวว่าคงฝืนทำไม่ได้นาน
คนขี้เหงา  ก็เพียวต้องการ...จะรักเธอ...............				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    12 ตุลาคม 2550 12:13 น. - comment id 769970

    ชอบเนื้อหากลอนจังค่ะ
    
    เป็นคนขี้เหงาแต่ไม่ได้รักเธอเพราะเหงา ... 11.gif
  • น้ำค้างแข็ง

    12 ตุลาคม 2550 16:16 น. - comment id 770136

    12.gifแต่งตอนเหงาๆ  ป่าวคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน