ค่ำคืนนี้หนาวเหน็บเจ็บในใจ อยากกอดคนที่ใจรักไว้หนักหนา ...อยากซบอกใกล้ ๆ ... ยามหลับตา ยามอ่อนล้าอยากให้มา... ช่วยปลอบใจ เคยทำซื้งก่อนนอนก่อนหลับตา เคยจูบลาก่อนไป..มา..ที่ไหน ไหน ...เคยโกรธเคืองยามที่เธอไม่เข้าใจ แต่ไม่เคยคิดถึงใคร...เหมือน...คิดถึงเธอ