ใครใครก็รู้ว่าคุณมีแฟนแนบแน่นหนักหนา แล้วกาลเวลาก็พาให้คุณมาวุ่นกับฉัน ใครใครก็รู้ว่าฉันมีแฟนเหมือนแม้นดังคุณ ให้ใจว้าวุ่นให้เธอกับฉันมาหลงชอบกัน จะทำอย่างไรให้เราทั้สองไม่ต้องชอกช้ำ เหมือนหนามทิ่มตำ ให้ใจกลัดหนอง ใครใครก็รู้ว่าฉันเป็นแฟนเหมือนแม้นดังปอง ให้ใจเราสองมาครองเคียงคู่กัน ใย......รักเราช่างเศร้าเหลือเกิน รัก......มาเจอเมื่อสายไป........... แต่งเล่นๆๆๆๆๆๆจากเพลง