สายลมพัดปลิวลิ่วบนเรือน้อย อันตัวเรามานั่งเรืออยู่กลางเล มาทบทวนความหลังที่หักเห ยังลังเลกับรักที่ล่มไป เรือลำน้อยลอยอยู่ไกลจากฝั่ง มีความหวังตั้งใจโลดแล่นไป ให้ลืมทุกข์ที่มีในหัวใจ แสนยากไร้คนเคียงคู่สุดหงอยเหงา เปรียบเรือน้อยถูกคลื่นซัดจนแตกพัง หมดความหวังกอบกู้ขึ้นมาใหม่ คลื่นลมพัดแตกไปเหมือนหัวใจ ที่แตกไปยากแก้ไขคล้ายซากเรือ อันตัวเราเปรียบไปคล้ายซากรัก ที่จมปลักกับใจที่ขื่นขม สุดแสนเศร้ากับรักที่ตรอมตรม ต้องระทมเป็นซากรักตลอดกาล น้ำตาเอ๋ยเจ้าหลั่งรดจนหมดใจ เหตุไฉนสิ่งปวดร้าวยังไม่คลาย ถึงซากรักที่เหลือต้องแตกพ่าย อย่าแหนงหน่ายเป็นซากรักของซากใจ เล่นเอาเหงื่อตกไปหลาย พิมพ์ไว้3ครั้งแต่postแล้วหาย เลยได้แค่นี้ละครับ
11 ตุลาคม 2550 23:12 น. - comment id 769759
อย่าท้อใจไปเลยนะซากรัก เห็นประจักษ์เป็นสิ่งที่เสณ้าหมอง ขาดเธอไปแล้วฉันน้ำตานอง เธอครอบครองหัวใจฉันแล้วไม่รู้ตัว
12 ตุลาคม 2550 00:50 น. - comment id 769791
เรือรักกระดาษลอย คงต้องปล่อยล่องลอยไป ลอยลำลอยดวงใจ เหลือซากไว้...รอยน้ำตา ...กาลเวลา คือ สิ่งที่วิเศษที่สุดที่ธรรมชาติมอบให้กับเรา สักวันเราจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ค่ะ
12 ตุลาคม 2550 03:11 น. - comment id 769819
อ่านแล้วเศร้าจัง...
12 ตุลาคม 2550 04:37 น. - comment id 769845
เหลือเพียงซากไว้เตือนใจเรานั่น น้ำตากลั่นออกไปใจสลาย เพียงแต่ซากยับเยินของหัวใจ คนมองไร้ควรค่าจะจดจำ.. ..มาแจมความรู้สึกนี้ด้วยคนนะคะ..
12 ตุลาคม 2550 07:03 น. - comment id 769860
สวัสดีครับคุณโซแน็กซ์ เป็นธรรมดาครับ รักนี้มีทุกข์สุขเป็นธรรมชาติ อย่าเป็นทุกข์มากนักนะครับ จะทำให้ชีวิตอับเฉาเนาะ
12 ตุลาคม 2550 07:40 น. - comment id 769871
ซากเรือยังเอาไปทำปะการังเทียมได้ ซากใจก็ต้องมีประโยชน์เหมือนกันนะครับ
12 ตุลาคม 2550 12:24 น. - comment id 769977
เหลือแต่ซาก เศร้าค่ะ สวัสดีค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ
12 ตุลาคม 2550 12:46 น. - comment id 769999
คุณทรายกะทะเล เป็นซากรักที่ยังมาร่ายบทกลอน ท่วงทำนองแสนเศร้าเคล้าน้ำตา ทั้งเจ็บปวดร้าวรวดสุดพรรณา ใครเมตตากับซากรักและซากใจ
12 ตุลาคม 2550 12:54 น. - comment id 770005
คุณฝากรักฟากฟ้า ขอบคุณครับที่แวะมา เรือรักแตกแยกย้ายไปไกลตา กาลเวลาที่ปวดร้าวเหลือประมาณ คงจะเจ็บแลหมองเศร้าไปอีกนาน ต้องซมซานให้ผ่านไร้คนดี
12 ตุลาคม 2550 15:26 น. - comment id 770086
** เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไป พึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝัน ขอเพียงให้เรือพาเจ้าไป
12 ตุลาคม 2550 15:34 น. - comment id 770093
สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมขมผลงานนะคะ อิอิ เหงือตกหรือน้ำหยดติ๋งๆค่ะ เรื่องของความรักมันลเอียดอ่อน เก็บซาก ให้หมด สู้ๆนะคะ