อริยปัญญา
บพิตร
@ อริยะยิ่งใหญ่แท้...........ปัญญา
จิตเปี่ยมมากเมตตา............ผ่องแผ้ว
คำสอนสั่งองค์สัมมา.............สานต่อ
หลวงพ่อคือดวงแก้ว............ก่อเกื้อดวงมานย์
@ ขานบอกคนทั่วหล้า........เสียงธรรม
ไกลห่างกิเลสกรรม..............ขุ่นข้อง
ความดีหมั่นเพียรนำ............มาสู่
รักใคร่ดุจพี่น้อง...................ร่วมท้องมารดา
@ อำลาละล่วงแล้ว..............สังขาร
เกินอยู่คู่กัปกาล...................เที่ยงแท้
วัฏฏะแห่งสังสาร...................เวียนว่าย
เกิดแก่เจ็บเกินแก้..............สุดท้ายวายวาง
@ ทางธรรมยังเจิดจ้า..........พริ้งพราย
หลวงพ่อจากเพียงกาย...........สู่ฟ้า
หลักธรรมไม่ห่างหาย.............คงอยู่
สาดส่องให้โลกหล้า................หมดร้อนผ่อนคลาย