ไม่กี่วันฉันเธอต้องลาจาก ต้องจำพรากเธอจะจากแล้วใจหาย ก่อนหน้านี้เคยมีเธอข้างกาย ใจสลายเมื่อจะต้องห่างไกลกัน ต่อจากนี้ฉันคงได้แต่เศร้า เหลือเพียงเงาเธอวนเวียนข้างใจฉัน ถนนที่เคยเดินสวนทางกัน จากนี้พลันคงเงียบเหงาเศร้าเดียวดาย รอยยิ้มที่ฉันมีในวันหนึ่ง รอยยิ้มซึ่งสดใสคงเลือนหาย เสียงคำพูดที่เรานั้นเคยทักทาย คงมลายหายสิ้นกับสายลม สายตาหวานที่เธอเคยส่งให้ เมื่อเธอไกลคงเศร้าเคล้าขื่นขม ใจที่เคยชุ่มฉ่ำคงช้ำตรม คงระทมเพราะคะนึงคิดถึงเธอ