...เธอรู้สึกอย่างไร หาคำตอบให้หัวใจ...ก็หลายครั้ง อยากรู้ความจริงจากปากเธอจัง แต่ก็ได้แค่ตะโกนถามดัง - ดังอยู่คนเดียว ...ไม่กล้าถามเธอตรง ตรง กลัวเธอจะงง...คิดว่าฉันเป็นสาวเปรี้ยว ทำท่าเป็นฝ่ายรุก...อยู่ข้างเดียว กลัวใจเธอนักเชียว...ก็เลยไม่ได้ถามสักที ...ไม่รู้จะทำอย่างไร เธอถึงจะยอมเผยความในใจดวงนี้ ได้โปรดเถอะ...อย่าให้ต้องรอนานนะคนดี บอกมา...ว่ารู้สึกกับคน คนนี้...ยังไง ...รอฟังคำตอบอยู่เน้อ... แล้วก็อย่าปล่อยให้รอเก้อ..นะ...รู้ไหม ช่วยบอกมาสักที วันนี้จะได้แน่ใจ ว่าคนที่ฉันเฝ้าห่วงใย.............. แท้จริงเขามีหัวใจ...เพื่อใครกัน
11 ตุลาคม 2550 11:23 น. - comment id 769342
อันดวงใจ ดวงน้อย คอยประสาน รอรักหวาน ทอถักถ้อย เปรียบรอยฝัน คิดทุกยาม ค่ำเช้า เฝ้ารำพัน มีไหมวัน ที่เธอมา หวนอาลัย กับการรอ ทอถัก รักสอดสาน มันทรมาน เหนื่อยหนัก เจียนตักษัย อยากเอื้อนเอ่ย ว่ายังรอ เธอต่อไป แท้หัวใจ มีไว้ ...มอบให้เธอ
11 ตุลาคม 2550 14:04 น. - comment id 769415
ขอเวลาคิดก่อนค่ะ แล้วจะให้คำตอบ สวัสดีค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ
11 ตุลาคม 2550 14:22 น. - comment id 769429
จะบอกว่ารักเธอจะเชื่อไหม จะบอกว่าห่วงใยจะเชื่อรึเปล่า จะบอกว่าคิดถึงทุกเรื่องราว ที่สองเราเคยมีกัน.. ขอแจมด้วยคนนะคะถ้ามีคนรอเราแบบนี้ก็ดีใจแย่เลยนะ แวะมาทักตอนบ่ายๆ จ๊ะ..
11 ตุลาคม 2550 14:43 น. - comment id 769441
11 ตุลาคม 2550 15:01 น. - comment id 769452
มาบอกแล้วบอกอีกตั้งหลายครั้ง เธอไม่ฟังแล้วไยให้บอกอีก อย่าทำงงทำหลีกหนีเหมือนใส่ปีก เธอยังฉีกสัมพันธ์ที่มีมา แหะ แหะ กว่าจะจบได้
12 ตุลาคม 2550 22:22 น. - comment id 770358
เชื่อค่ะ..ว่าคำตอบ..ที่รอฟัง.. จะต้องเป็นไป..อย่างที่ใจต้องการ.. ถามไปเลย!..ตรง ๆ ว่าคิดยังไง.. เอาใจช่วยค่ะ..ดูแลตัวเองด้วยนะ
8 พฤศจิกายน 2550 10:39 น. - comment id 784899
เพื่อคนที่เรารัก แม้เค้าไม่รักเรา 555
8 พฤศจิกายน 2550 10:39 น. - comment id 784900
เพื่อคนที่เรารัก แม้เค้าไม่รักเรา 555