ยอมรับความทุกข์ยาก "เริ่มจากศูนย์" แม้นอาดูร...พร้อมจักรอ...มิท้อถอย ผ่านเนิ่นนานสักเท่าใดดวงใจคอย ถึงทรัพย์น้อยมีรักเสริม...เติมเป็นทุน... อุปสรรคหนักหนา...อาจมาขวาง จักร่วมทางโอบเอื้อคอยเกื้อหนุน พร้อมอาทร...ห่วงหา...มอบการุญ เปรียบคู่บุญ...ปางก่อน...นำย้อนมา... อาจทุกข์บ้าง สุขบ้าง ทางชีวิต ร่วมลิขิต...บากบั่น...แก้ปัญหา ใจเดียวกัน "คงมั่น" มุ่งฟันฝ่า เดินเคียงบ่าถึงวัน...คว้าฝันใส... นับจากศูนย์พูนเพิ่มหมั่นเติมรัก เป็นเหมือนหลักปลุกหวังกำลังใจ มุ่งสร้างตัวพร้อมสร้างรักทักทอไป อีกไม่ไกล...คงสมปองรักสองเรา...
9 ตุลาคม 2550 18:39 น. - comment id 768176
เริ่มจากศูนย์พูนเพิ่มเติมรักให้ หลอมรวมใจก้าวฝ่าปัญหานั่น แม้ทุกขฺ์ยากเพียงไรใคร่ฝ่าฟัน ใจเรานั้นพร้อมจะก้าว...แม้นยาวไกล.. มาเติมรักเติมใจให้เต็มฝัน มาเติมวันเหว่ว้าอย่าหวั่นไหว มาเติมบุญหนุนนำค้ำชูใจ มาเติมได้..ทุกวัน...ฝันคงเต็ม.. มาเติมรักให้เต็มค่ะ..
9 ตุลาคม 2550 20:38 น. - comment id 768250
ถ้าหัวใจมั่นคงตรงกัน จากศูนย์นั้นไม่คิดหวั่นไหว หัวใจต่างคนต่างไป จากศูนย์ย่อมไม่เป็นจริง
9 ตุลาคม 2550 21:05 น. - comment id 768272
เริ่มต้นทีละขั้นดีแล้วจ้า ถึงที่หมายสักวันแหละครับ
9 ตุลาคม 2550 21:11 น. - comment id 768283
เป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ..
9 ตุลาคม 2550 21:44 น. - comment id 768316
อา .. บรรยากาศน่าซบอิง จัง
9 ตุลาคม 2550 22:09 น. - comment id 768326
เริ่มจากศูนย์..ก็ดีค่ะ ไม่ก้าวกระโดดดี อิอิ ฝันดี ฝันเด่นค่ะ
9 ตุลาคม 2550 22:32 น. - comment id 768332
เริ่มจากศูนย์...หรือติดศูนย์...ซ่อมได้ คิคิ...เปิดเทอมเมือใดเจ้า... กึดเติงหาเด้อน้องสาว
9 ตุลาคม 2550 23:46 น. - comment id 768385
สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจ
9 ตุลาคม 2550 23:47 น. - comment id 768386
ศูนย์กี่ตัวย่อมไม่มีค่าเสมอกัน และไม่ว่ามันจะไปบวก ลบ คูณ หาร กับ เลขตัวใด ผลของมันก็คือ ศูนย์ จึงบอกได้เลยว่า เขาบอกใบ้ ผลลัพท์ให้แล้วละ
10 ตุลาคม 2550 08:06 น. - comment id 768480
^ ^ ^ คนข้างบนความเห็นที่ 9 รู้ใจกันดีจริงๆนะ น้องสาวจ๋า เมื่อคืนคิดถึงจน....เลยอ่ะ
10 ตุลาคม 2550 12:20 น. - comment id 768589
เราเริ่มจากศูนย์ ลงทุนด้วยความไม่พอ ความหวังเทียวพังเทียวก่อ สุดท้อด้วยความน้อยใจ
10 ตุลาคม 2550 16:19 น. - comment id 768823
เดินช้า ๆ แต่มันมั่นคงค่ะ.... คิดถึงนะจ้ะ
10 ตุลาคม 2550 20:33 น. - comment id 769070
ถึงแม้จะเริ่มต้นจากศูนย์ หากว่าเริ่มต้นอย่างมั่นคง ผลในบั้นปลายจะประความสำเร็จและมีความสุขน่ะครับ