วันนี้มีเวลาได้อยู่ใกล้ ๆ ฉันจะทำความวุ่นวายให้เธอปวดหัว จะคอยแกล้งให้เธอตกใจกลัว จะทำตัวเป็นเด็กเกเร จะเปิดเพลงให้ดังลั่นบ้าน รบกวนเวลาทำงานให้เธอรำคาญจนต้องเดินหนี ฉันจะตามไปก่อกวนยียวนเธอคนดี ให้เธอว่ากล่าวฉันที...ดีกว่าให้เธอไม่พูดอะไร คอยหาเรื่องให้เธอโวยวาย หนีหายไปไกลให้เธอตามหา แกล้งป่วยให้เธอเป็นห่วงรีบไปหายา ฉันจะได้มองเธออยู่ใกล้ ๆ สายตาไปนาน ๆ เพราะว่าพรุ่งนี้...ฉันจะไม่มีเธอ คงไม่ได้เจอกันอย่างวันเก่า พรุ่งนี้แล้วสินะ...ที่เธอต้องไปกับเค้า ระหว่างเราเธอบอกฉันว่าให้ลืม ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ตอนนี้ ฉันอยากก่อกวนเธอคนดีไปตามภาษา จะได้จดจำฉันไว้ในวันที่ต้องจากลา เพราะเธอคงไม่กลับมาให้ฉันแกล้งอีกตามเคย อยากให้คุ้นเคยกับการมีฉัน เพราะอาจจะทำให้เธอคิดถึงกันบ้างก็ได้ เวลาที่ไม่มีใครมาคอยรบกวนใจ อาจจะนึกถึงใครคนนี้...ที่รักเธอ
15 กุมภาพันธ์ 2545 22:58 น. - comment id 35701
มีคนบอกขวัญชอบกินแอปเปิ้ลเขียววันละลูก เขาปลูกรักบานไสวในใจขวัญ แอปเปิ้ลเป็นผลไม้มากค่าน่ากินทุกทุกวัน เพราะแอปเปิ้ลนั้นยังประโยชน์โทษไม่มี.... ถ้าเราดีไม่มีใครลืมแน่ แย่ยอมแพ้อย่าเดินหนี รักและรักและรักด้วยภักดี อย่า..เดินหนีปัญหากล้า..ตัดสินใจ!
15 กุมภาพันธ์ 2545 23:55 น. - comment id 35714
มันน่าใจหายจนเศร้าเลยนะ...ถ้าเรารู้ว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก
16 กุมภาพันธ์ 2545 00:19 น. - comment id 35720
พี่เข้าใจ พี่ผ่านมาแล้ว ไอ้ช่วงเวลาที่พี่รู้ว่า นี้แหละคือวันสุดท้าย ที่เราต้องจากกัน น้ำตาไม่ช่วยอะไร เวลาไม่ช่วยให้ลืมใคร ทั้งน้ำตาและเวลา เป็นแค่ คำปลอบใจ เราต้องช่วยตัวเอง เข้มแข็งนะ
16 กุมภาพันธ์ 2545 02:33 น. - comment id 35744
แอ๊ปเปิ้ลเขียนเก่ง... ช่างคิด ช่างเขียน ติดตามมาตลอดจ้า...